1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วอลนัท เล่ามุมมองความรักผ่านซิงเกิลแรก จักรวาลวิทยา

วอลนัท เล่ามุมมองความรักผ่านซิงเกิลแรก จักรวาลวิทยา

เป็นศิลปินสาวน้อยเสียงใสเบอร์แรกของสังกัด บานานา เรคคอร์ด ที่หลายคนอาจจะพอคุ้นหูกับเสียงร้องของเธอกันมาบ้างแล้วกับ "วอลนัท - สายทิพย์ วิวัฒนปฐพี" สาวน้อยเสียงใสจากรั้วจามจุรีที่ผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมานับไม่ถ้วน อาทิ ฮอตเวฟ มิวสิค อวอร์ดส์ และ ซี.ยู ซิงกิง คอนเทสต์ รวมถึงงานเพลงประกอบโฆษณา เพลงประกอบภาพยนตร์ต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย คราวนี้ วอลนัท ขอมีผลงานเป็นของตัวเองบ้างในเพลงแนวป๊อปสดใส "จักรวาลวิทยา" ซึ่ง วอลนัท กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณ พี่ต๋อย - เทิดศักดิ์ จันปาน เจ้าของค่าย บานานา เรคคอร์ด ที่ให้โอกาสวอลนัทได้มาทำงานเพลงชิ้นนี้ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ ซึ่งวอลนัทตื่นเต้นและดีใจมากๆ รวมถึงขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสวอลนัทได้มีส่วนรวมในการทำงานเต็มที่กับซิงเกิลแรก จักรวาลวิทยา ไม่ว่าจะด้านการดีไซน์การร้อง หรือแม้กระทั่งขั้นตอนการแต่งเนื้อร้องวอลนัทก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องกับพี่ๆ ทีมงานด้วยค่ะ ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็เอามาจากมุมมองความรักของวอลนัทเองเลย

พูดถึงระบบนิเวศวิทยาของความรักในระบบจักรวาลที่วอลนัทคิดว่าบนพื้นที่อันกว้างใหญ่นี้ มันยังมีมุมมองความรักซ่อนไว้อีกมากมายเลย ซึ่งเพลงนี้ทำออกมาเป็นอีพี มีให้เลือกฟังกัน 3 เวอร์ชันด้วยกัน ยังไงวอลนัทก็อยากขอโอกาสเพื่อนๆ ทุกคนได้ลองฟังผลงานซิงเกิลแรก จักรวาลวิทยา ทั้ง 3 เวอร์ชันนี้กันด้วยนะคะ รับรองว่าเมื่อทุกคนได้ฟังแล้วจะต้องชอบและยิ้มตามไปกับเพลงแน่ๆ ค่ะ (ยิ้ม) และถ้าชอบก็สามารถช่วยกันโหวตและโทรขอเพลง จักรวาลวิทยา ของวอลนัทกันได้แล้วทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศเลยค่ะ"

ความคิดเห็น