1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อ๊อฟ บิ๊กแอส ร้องนำประกบรุ่นน้องในมิวสิกฯ ทุ้มอยู่ในใจ

อ๊อฟ บิ๊กแอส ร้องนำประกบรุ่นน้องในมิวสิกฯ ทุ้มอยู่ในใจ

ปกติจะคุ้นเคยกับภาพของ "อ๊อฟ - พูนศักดิ์ จตุระบุล" จาก "บิ๊กแอส" (Big Ass) ทำหน้าที่เล่นกีตาร์หรือไม่ก็ช่วยร้องประสานในวง รวมถึงทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินหลายๆ คน แต่คราวนี้จะได้เห็น อ๊อฟ ในมาดใหม่ ควงกีตาร์คว้าไมค์มาร้องเพลงเองแบบเต็มตัวกับเพลงประกอบภาพยนตร์ "ห่วยขั้นเทพ" หรือ "SuckSeed" ผลงานการกำกับของ "หมู - ชยนพ บุญประกอบ" ที่มีจังหวะมันๆ เนื้อหาโดนๆ มาเอาใจขาร็อกที่กำลังมีความรักลึกๆ ในเพลง "ทุ้มอยู่ในใจ"

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็ได้ "ต้น - นิธิวัฒน์ ธราธร" มาทำหน้าที่กำกับให้ โดยเนรมิตโรงยิมจันทรุเบกษา สนามกีฬากองทัพอากาศ เปิดเวทีมินิคอนเสิร์ตให้ อ๊อฟ ทำหน้าที่ร้องนำและถ่ายทอดเพลงนี้ ซึ่งก็มีเหล่านักแสดงของเรื่องทั้ง "เก้า - จิรายุ ละอองมณี" "พีช - พชร จิราธิวัฒน์" และนางเอก "แนท - ณัฐชา นวลแจ่ม" มาร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอกันครบ โดยบรรยากาศการถ่ายทำเริ่มคึกคักตั้งแต่เช้า เมื่อ แนท ประเดิมฉากแรกในชุดนักเรียนสดใส นั่งลีดกีตาร์อวดฝีมือกันแบบเบาๆ แถม แนท ยังต้องร่วมเต้นประกอบเพลงกับเพื่อนๆ นักเรียนกว่าร้อยชีวิต ที่มาร่วมโยกย้ายส่ายสะโพกให้เข้ากับจังหวะมันๆ ของเพลงนี้อีกด้วย

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายก็ทำเอา เก้า พีช และ แนท ออกอาการปลื้มสุดๆ ที่มีโอกาสได้เล่นกีตาร์กับมือกีตาร์ระดับเทพอย่าง อ๊อฟ ซึ่งแต่ละคนโยกหัวใส่ลีลาแบบไม่มียั้ง ประชันกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ระหว่างพักกองถ่าย อ๊อฟ ยังได้แนะนำเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการเล่นกีตาร์กับน้องๆ อีกด้วย ถือเป็นประสบการณ์การถ่ายมิวสิกวิดีโอที่ประทับใจสุดๆ โดย อ๊อฟ เล่าให้ฟังว่า

"การถ่ายทำเอ็มวีวันนี้สนุกมากครับ บรรยากาศทำให้นึกถึงวันที่ผมเล่นดนตรีเวทีแรกๆ กับเพื่อน ได้เห็นความตั้งใจของน้องๆ ทุกคน ซึ่งเต็มที่มาก ตัวผมเองรู้สึกตื่นเต้นกว่าทุกครั้ง เพราะปกติเวลาวงบิ๊กแอสถ่ายมิวสิกวิดีโอ ส่วนใหญ่ผมจะเล่นกีตาร์อย่างเดียว อาจจะร้องประสานบ้าง แต่วันนี้ต้องออกมายืนหน้าเวที ต้องร้องนำเอง แล้วก็แก่กว่าน้องๆ เขาเยอะด้วย (หัวเราะ) ก็เลยแอบมีเขินบ้าง อย่างไรก็อยากให้ทุกคนลองติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ทุ้มอยู่ในใจ ด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง