1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไปป์-มาก่อน ตามจีบ เฟย์ ในมิวสิกวิดีโอแรก วันมามาก

ไปป์-มาก่อน ตามจีบ เฟย์ ในมิวสิกวิดีโอแรก วันมามาก

กลายเป็นคู่ป่วนขวัญใจวัยรุ่นไปแล้ว หลังจากค่ายกามิกาเซ่เปิดตัว ศิลปินชายคู่แรก "ไปป์ - มนธภูมิ สุมนวรางกูร" และ "มาก่อน - ภูวพัฒ ธรรมอนุชา" คู่หู คู่มัน คู่ซ่า ที่มาพร้อมความสนุกสุดกวนแบบล้นทะลักในเพลงแรกในแนวอิเล็กทรอนิกแดนซ์ "วันมามาก" ที่เต้นกันมันแบบติดปีก

ไปป์ เล่าความหมายของ วันมามาก ว่า "มันคือซิงเกิลของพวกเรา ซิงเกิลแรก และเป็นซิงเกิลที่สุดยอดมาก วันมามาก คือวันที่ทุกอย่างเข้ามาหมดเลย" ด้าน มาก่อน เพิ่มเติมว่า "ทุกอย่างเข้ามามาก ความสนุก ความรู้สึกต่างๆ ล้นทะลักว่างั้น" อีกทั้งเพลงนี้หนุ่ม มาก่อน ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปอีกด้วย "ผมก็มีส่วนร่วมในการแต่งแร็ป ก็ลองเขียนๆ แล้วก็เสนอไปอย่างนี้ เขาก็บอกโอเคนะ ก็เลยได้แต่งแร็ปครับ แรงบันดาลใจมาจากตอนนั้นผมอยู่บนบีทีเอสครับผม แล้วผมก็เจอสาวคนหนึ่งครับ โหแบบ เยี่ยมเลยฮะ ก็เลยปิ๊งมาหยิบโทรศัพท์กดๆ เอาเลย แต่งเนื้อเลย ก็เลยเป็นแรงบันดาลใจครับผม"

ด้าน ไปป์ เผยว่าได้มีส่วนร่วมในการคิดแนวการแต่งตัวเองด้วย "มีส่วนช่วยอยู่แล้วอย่างเช่นหมวกครับ สี (น้ำเงินและแดง) เป็นตัวเรามากเลย" มาก่อน เสริมว่า "ก็แน่นอนก็ตั้งแต่ตอนเทสต์เลเวลนะ ตอนเทสต์ตอนที่เข้ามาอาร์เอสครับผม เราก็แต่งเป็นแนวๆ อย่างนี้ เป็นสีแดงสีน้ำเงิน ทีแรกเรากะเอาขำๆ" หนุ่มไปป์ ก็รีบชงความฮาต่อทันที "ต่อยาวเลย ทุกวันนี้ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้ใส่สีไหนเลยครับ (ยิ้ม)"

ล่าสุดทั้ง 2 หนุ่มได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ชมกันมาติดๆ แล้ว เป็นเรื่องราวของ ไปป์ และ มาก่อน ที่ไปหลงรักสาวที่อายุมากกว่าอย่าง "เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์" จึงตามตื้อจีบไปทุกที่ แต่กลับมีอุปสรรคเกิดขึ้นเมื่อ เฟย์ เดินเข้าไปงานเลี้ยงในผับแห่งหนึ่ง ทำให้สองหนุ่มเข้าไปไม่ได้เพราะอายุไม่ถึง แต่ก็ไม่ละความพยายามหาทางทำให้สาว เฟย์ ออกมาหา โดยการจัดงานเลี้ยงหน้าผับกันเอง จนเกิดความชุลมุนวุ่นวาย และกลับกลายเป็นความมัน

งานนี้หนุ่ม ไปป์ ก็ดูจะชื่นชอบเป็นพิเศษ กับฉากที่ต้องเดินตามตื้อจีบสาว เฟย์ ทำเอาเจ้าตัวแอบอมยิ้มตลอด แถมยังมองหน้าสาวรุ่นพี่แบบไม่ละสายตา และยังทำตาหวานเยิ้มใส่อย่างเห็นได้ชัดอีก ไปป์ เผยว่า "เคยติดตามผลงานของพี่เฟย์มาก่อนหน้านี้เหมือนกันครับ เห็นพี่เขาน่ารักดี แอบปลื้มพี่เขาอยู่แล้ว (หัวเราะ) ตอนแรกก็นึกว่าพี่เขาจะนิ่งๆ ก็เลยไม่ค่อยกล้าคุยด้วย แต่พอได้ทำงานด้วยกัน ได้คุยกันก็รู้สึกว่าพี่เขาเฟรนลีมาก ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามชมมิวสิกฯ ด้วยครับ"

ความคิดเห็น