1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปุ๊ ถ่ายทอดเพลง หยุด อารมณ์สุดหลอนประกอบภาพยนตร์

ปุ๊ ถ่ายทอดเพลง หยุด อารมณ์สุดหลอนประกอบภาพยนตร์

ถือเป็นครั้งแรกที่เพลงซึ่งมักจะถูกนำไปใช้ในงานแต่งงานอย่าง "หยุด" ของวง "กรู๊ฟไรเดอร์ส" (Groove Riders) ถูกนำมาตีความใหม่ จากเพลงรักโดนใจด้วยความหมายที่ลึกซึ้ง เมื่อพบความรักจึงหยุดหัวใจและชีวิตเราไว้ที่คนนี้ กลับกลายมาเป็นชีวิตของคู่รักต้องหยุด เพราะความรักของสองเรานั้นพลิกผัน โดยได้นักร้องระดับตำนาน "ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ" มาถ่ายทอดเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ "รัก ลวง หลอน" หรือ "The Couple" ซึ่งมีกำหนดฉายรับวันฮาโลวีน 30 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ

นักร้องมากประสบการณ์อย่าง ปุ๊ เผยว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ถ่ายทอดเพลงรักสุดฮิตเพลงนี้ในสไตล์ใหม่ แถมยังเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงนำในหนังสยองขวัญ น้องๆ ที่คุ้นกับเวอร์ชันป๊อปๆ ของกรู๊ฟไรเดอร์ส คงจะชอบเพลง หยุด ในเวอร์ชันหลอนปนซึ้งอันนี้ได้ไม่ยาก หลายคนได้ฟังกันแล้วด้วย อย่าลืมไปฟังเพลง หยุด ในโรงหนังด้วยนะคะ"

"โหน่ง - วิชญ์ วัฒนศัพท์" อดีตสมาชิกวง "ทีโบน" ผู้เรียบเรียง และโปรดิวเซอร์เล่าถึงการทำงานว่า "ในวันที่เพลงที่สุดแสนจะมีความหมาย เป็นดั่งตัวแทนแห่งความรักในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต ได้กลายเป็นเพลงที่กลับมากัดกินหัวใจ เมื่อการหยุดชีวิตกับคนนี้ ได้หมายถึงการหยุดชีวิตจริงๆ ในวันนี้ นี่คือความรู้สึกต่อการตีความในการเรียบเรียงดนตรี และบรรยากาศทั้งหมดของเพลง หยุด ในครั้งนี้ และเป็นเกียรติมากที่ พี่ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ ได้ให้เกียรติมาร่วมตีความความรู้สึกนี้ได้อย่างลึกซึ้งที่สุดครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง