1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เพลย์กราวด์ ปล่อย Anniversary ส่งความสุขฉลอง 10 ปี

เพลย์กราวด์ ปล่อย Anniversary ส่งความสุขฉลอง 10 ปี

"เพลย์กราวด์" (Playground) ประกอบไปด้วยสมาชิก "ติ๊ก - กฤษติกร พรสาธิต" (ร้องนำ) "เก้ง - ปรัชญา คำเมือง" (เบส) "ตุลย์ เหมือนสร้อย" (กีตาร์) และ "ตุ้ย - วัชระ ชัยพันธุ์" (กีตาร์) กลับมาครั้งนี้ของวง เป็นการย้ายบ้านใหม่ ภายใต้สังกัดสนามหลวงการดนตรี เปิดตัวซิงเกิลแรกด้วย "Anniversary" เพลงความหมายดีๆ และลึกซึ้ง จากปลายปากกา "โตน โซฟา" หรือ "โตน - จักรธร ขจรไชยกูล" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของเพื่อนสนิท 2 คนที่ผูกพันกันมาเป็นระยะเวลา 10 ปี ประกอบกับเรื่องราวที่น่ายินดีของประสบการณ์ 10 ปีบนสนามดนตรีของวง

งานนี้ทางต้นสังกัดจึงได้บรรจงสร้างมิวสิกวิดีโอเพื่อส่งความสุขให้กับแฟนๆ ของ เพลย์กราวด์ โดยการถ่ายทำทั้งหมดเกิดขึ้นที่สนามเด็กเล่นโดยที่สี่หนุ่มน้อยที่แสดงเป็น เพลย์กราวด์ ในวัยเด็กกับหนุ่มๆ วง เพลย์กราวด์ ตัวจริงต้องวิ่งเล่นซน ปีนป่ายบนเครื่องเล่นต่างๆ ในสนามเด็กเล่นแบบสุดสนุก สื่อถึงความเป็นเด็กที่มีอยู่เสมอในผลงานและในตัวตนของวง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี โดย ติ๊ก เล่าให้ฟังถึงของขวัญชิ้นแรกที่ฉลอง 10 ปีของพวกเขา ให้ฟังอย่างสุขใจว่า

"Anniversary พูดถึงเรื่องราวระหว่างทางของความรัก เหตุผลหลักที่ทำให้คนเราอยู่กันมาได้นานขนาดนี้ เพลงนี้พวกเราตั้งใจให้ฟังแล้วมีความรู้สึกอบอุ่น มีความแตกต่างจากที่พวกเราเคยทำ ในส่วนของเอ็มวีวันนี้ก็สนุกมากครับได้วิ่งเล่นกับเด็กๆ ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น รักเด็ก และที่แปลกคือเราร้องเพลงเล่นดนตรีโดยไม่ใส่รองเท้า จะออกมาเป็นยังไงต้องรอติดตามชมในเอ็มวีได้ครับ"

ความคิดเห็น