1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซีซั่นไฟว์ สื่อมุมมองความรักไม่ใช่เรื่องบังเอิญด้วย Event

ซีซั่นไฟว์ สื่อมุมมองความรักไม่ใช่เรื่องบังเอิญด้วย Event

4 หนุ่ม "ซีซั่นไฟว์" (Season Five) ที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการดนตรีด้วยการร้องเพลงประสานเสียงแบบอะแคปเปล่า ประกอบด้วย "เอก - สุดเขต จึงเจริญ" (ร้องนำ - ระดับเสียงร้องเทเนอร์) "เจ - เอกพล สถิรากร" (ระดับเสียงร้องเทเนอร์) "เปา - บวร อัจฉรารัตนโสภณ" (กีตาร์ - ระดับเสียงร้องเบส) และ "จั๊ก - สิโรดม หล่อกัณภัย" (คีย์บอร์ด - ระดับเสียงร้องแบริโทน) หลังจากส่งเพลง "พูดไม่คิด" จนเป็นที่ติดหูกันไปแล้ว พอส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด "Event" ตามออกมาก็มีกระแสตอบรับดีไม่แพ้เพลงแรก งานนี้ ค่ายสนามหลวงการดนตรี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงไม่รอช้ารีบปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ออกมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

บรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ยกกองไปถ่ายทำกันถึงทุ่งหญ้าฟ้ากว้างแถวบางขุนเทียน โดยเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เช้าตรู่ในส่วนของเส้นร้อง ที่เน้นถึงเอกลักษณ์การร้องอันโดดเด่นของ 4 หนุ่ม นอกจากนั้นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังมีความพิเศษอยู่ที่มีการใช้กราฟฟิกมาร่วมด้วย งานนี้หนุ่มๆ ซีซั่นไฟว์ จึงต้องงัดฝีมือการแสดงขั้นสูงมาใช้เลยทีเดียว เพราะต้องใช้จินตนาการแสดงท่าทางเพื่อจะนำไปประกอบกับกราฟฟิกในห้องตัดต่อภายหลัง แต่ทั้งหมดก็ผ่านไปได้ด้วยดีและต่างก็ตื่นเต้นกับภาพกราฟฟิกที่จะออกมา ในส่วนของการถ่ายทำเส้นเรื่อง จะเป็นเรื่องราวของการเดินทางตามหาความรักของชายคนหนึ่งตามคำทำนายของยิปซีสาว ทำให้เกิดการตีความและเรื่องราวสนุกๆ โดยได้ "เกษมพันธ์ จุจินดาเลิศ" ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงมาทำหน้าที่กำกับให้

หนุ่มๆ ซีซั่นไฟว์ เผยให้ฟังว่า "เพลง Event เป็นการนำเสนออีกแง่มุมของความรักของคนที่คิดว่าความรักเป็นเรื่องบังเอิญ แต่ถ้าฉุกคิดสักหน่อย ทุกการรู้จักหรือทุกๆ ความรักล้วนมีที่มา ล้วนมีเหตุการณ์และถูกจัดวางไว้ ซึ่งก็ต้องขอบคุณไปถึง พี่ำป๋ำ วัชราวลี (มนต์ชัย สัตยเทพ) ที่เขียนเนื้อเพลงให้พวกเราไว้อย่างลึกซึ้ง และอยากจะขอขอบคุณแฟนๆ ของพวกเราที่ให้การตอบรับเพลง Event จนติดชาร์ตในหลายๆ คลื่นทั่วประเทศด้วยครับ และฝากติดตามเอ็มวีเพลง Event ของพวกเราทั้งสี่คนด้วยครับ พวกเราตั้งใจมากๆ ครับ"

ความคิดเห็น