1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอก-อิ้งค์-แหนม เปิดตัวบ้านใหม่ด้วย เพลงรักเพลงแรก

เอก-อิ้งค์-แหนม เปิดตัวบ้านใหม่ด้วย เพลงรักเพลงแรก

เปิดตัวค่ายเพลงใหม่ภายใต้บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ที่เปลี่ยนชื่อจากเดิม สหภาพดนตรี มาเป็น มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เพื่อกำหนดทิศทางและตัวตนของแต่ละค่ายเพลงให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้ระดมสมองผลิตงานเพลงชิ้นแรกที่มีชื่อว่า "เพลงรักเพลงแรก" เพื่อเปิดตัวบ้านใหม่ในครั้งนี้

"แหนม - รณเดช วงศาโรจน์" เล่าให้ฟังว่า "ผมเองก็เป็นน้องใหม่ ในบ้านหลังใหญ่หลังใหม่นี้เหมือนกันครับ การที่ได้มาเป็นตัวแทนร้องเพลงนี้รู้สึกดีใจมาก เป็นความอบอุ่นที่สัมผัสได้ ผมเชื่อว่าการเริ่มต้นที่ดีย่อมมีสิ่งดีๆ ตามมาเสมอ สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวบ้านใหม่ของพวกเราครับ มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ซึ่งเป็นร่มใหญ่ของค่ายย่อยๆ อีกทีหนึ่ง ก็จะมีตัวแทนจากค่ายต่างๆ มาร่วมร้องด้วยกัน นอกจากผมที่เป็นตัวแทนจากค่าย มิวสิค มูฟ เรคคอร์ด ก็จะมี น้องอิ๊งค์ - วรันธร เปานิล ตัวแทนจากค่าย บ็อกซ์ มิวสิค และ เอก ซีซั่นไฟว์ (สุดเขต จึงเจริญ) จากค่าย มี เรคคอร์ด"

แหนม กล่าวถึงผู้ที่มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์บทเพลงนี้ขึ้นมาว่า "เนื้อร้องเขียนจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี คือ คุณฟองเบียร์ (ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม) ที่มาประเดิมเพลงแรกหลังจากย้ายมาอยู่ที่นี่ ส่วนดนตรีเก๋ๆ ที่ได้ยินเป็นฝีมือการเรียบเรียง และดีไซน์ของโปรดิวเซอร์หนุ่มอดีตสมาชิกวง แคลช พล - คชภัค ผลธนโชติ ซึ่งเพลงนี้จะมีคอนเซปต์เดียวกับสโลแกนของบริษัทที่ว่า Never Be Boring เสียงเพลงที่ขับเคลื่อนตลอดเวลา มุ่งไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดนิ่ง และไม่มีคำว่าน่าเบื่อ ก็อยากให้ลองฟังกันและติดตามฟัง ติดตามชมผลงานชิ้นแรกของพวกเราทั้งหมดด้วยนะครับ และแน่นอนว่าพวกเราจะทำเพลงดีๆ โดนๆ ออกมาให้ฟังกันเรื่อยๆ อย่างแน่นอน แล้วเจอกันนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น