1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แหนม ร้อง เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้ อบอุ่นสมบทคุณชาย

แหนม ร้อง เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้ อบอุ่นสมบทคุณชาย

เรียกได้ว่ากระแสดีทั้งละครและเพลงประกอบเลยทีเดียว สำหรับละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ล่าสุดก็ดำเนินเรื่องมาถึงสิงห์หนุ่มคนที่สามแล้วกับตอน "คุณชายพุฒิภัทร" พร้อมกับส่งเพลงรักอบอุ่น "เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้" ที่ได้นักร้องหนุ่ม "แหนม - รณเดช วงศาโรจน์" มารับหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคุณชายพุฒิภัทรที่มีต่อนางเอก ซึ่ง แหนม ก็ถ่ายทอดออกมาได้อบอุ่นตรงกับมาดของพระเอกที่สวมบทคุณหมอ โดย "หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" เจ้าพ่อเพลงละครที่รับหน้าที่แต่งเพลงให้ เป็นผู้เอ่ยปากว่าหนุ่ม แหนม เหมาะที่จะร้องเพลงประกอบตอนนี้มากที่สุด

"ตามคาแรกเตอร์ของคุณชายพุฒิภัทรแล้วด้วยความที่เป็นหมอ เขาจะมีความอบอุ่นอยู่ในตัวก็จะต้องหานักร้องที่อบอุ่นมาร่วมถ่ายทอด ก็นึกถึงแหนมคนแรก เพราะร่วมงานกับแหนมมาหลายครั้งแล้ว แหนมมีน้ำเสียงและคาแรกเตอร์ที่ตรงกับคุณชายพุฒิภัทรมาก บวกกับทีมผู้จัดและผู้กำกับเรื่องนี้ก็เคยร่วมงานกับแหนม ทุกคนคุ้นเคยกันดีเลยไม่ลังเลที่จะเลือกแหนมมารับบทคุณชายในภาคเพลง

เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักแรกพบ รู้สึกหลงรักแต่ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงรู้สึกอย่างไร จะรักตอบหรือเปล่า ก็ต้องพยายามเก็บความรู้สึกเอาไว้คนเดียว ยิ่งเก็บก็ยิ่งรู้สึกว่าความรักเพิ่มขึ้นทุกวันจนเก็บไว้ไม่อยู่ ฝ่ายหญิงก็ยังไม่มีท่าทีอะไร เป็นความรักที่ซ่อนความสงสัยเอาไว้ แหนมมีความเข้าใจในเนื้อหาของเพลงนี้ เขาทำการบ้านมาได้ดีมาก แม้ว่าเพลงนี้จะเพิ่มความเป็นแจ๊ซเข้าไปในเพลง ซึ่งแหนมยังไม่เคยร้องเพลงแนวนี้ แต่ก็ทำได้ดีกว่าที่ให้ฟังร้องไกด์เสียอีก ทำให้รู้สึกว่าไม่ผิดหวังที่เลือกแหนมครับ"

ความคิดเห็น