1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อาร์มแชร์ บอกรักด้วย ฝันรึเปล่า? ชวนเคลิบเคลิ้มใจละลาย

อาร์มแชร์ บอกรักด้วย ฝันรึเปล่า? ชวนเคลิบเคลิ้มใจละลาย

3 หนุ่มวง "อาร์มแชร์" (Armchair) นำโดย "โย่ง - อนุสรณ์ มณีเทศ" (ร้องนำ) "ผึ้ง - จตุตถพงศ์ รุมาคม" (กีตาร์) และ "จ้อ - พีระพล ลีละเศรษฐกุล" (เบส) จากค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ "ฝันรึเปล่า?" เพลงรักสุดโรแมนติกในจังหวะดนตรีแนวดิสโก้ที่สนุกสนานสดใสได้ไม่นาน ก็วิ่งแรงทะลุปักกลางดวงใจแฟนเพลงหลายๆ คนเข้าเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง โย่ง เผยว่า

"มาแล้วครับ พวกเราอาร์มแชร์อยากจะบอกทุกๆ คนมากจริงๆ ครับว่าพวกเราอาร์มแชร์คิดถึงพวกคุณทุกคนจริงๆ รับรองได้เลยว่าปีนี้และปีต่อๆ ไปทุกๆ คนจะได้เจอกับพวกเราอาร์มแชร์จนหายคิดถึงกันแบบจุใจอย่างแน่นอนครับ แต่ก่อนอื่นขอบคุณทุกคนมากครับ ที่ชื่นชอบผลงานใหม่ล่าสุด ฝันรึเปล่า? รู้สึกดีใจและโล่งมากครับ เพราะบอกเลยว่าตอนแรกก็รู้สึกหวั่นๆ และกดดันอยู่เหมือนกันว่าจะถูกใจแฟนเพลงไหม แต่มาถึงตอนนี้รู้สึกสบายใจแล้วครับ ต้องขอบคุณทุกแรงใจที่ช่วยกันเชียร์ และทุกคอมเมนต์ที่เข้ามาแชร์ทุกความรู้สึก จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วมากๆ ครับ

ส่วนใครอยากจะหยิบเพลงของพวกเราไปใช้ตามหาความรัก เชิญได้เลยนะครับ เพราะเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงบอกรักอีกหนึ่งเพลงที่มีเนื้อหาโรแมนติกมากๆ รับรองเปิดให้คนที่แอบชื่นชอบหรือแอบรักอยู่ เคลิบเคลิ้มใจละลายแน่นอนครับ สุดท้ายนี้พวกเราก็หวังว่าทุกคนจะไปสนุกกับทุกงานที่อาร์มแชร์จะไปโชว์ด้วยกันนะครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น