1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เดอะ พาร์กินสัน ล้างภาพทรงจำที่เจ็บปวดด้วย หมดแก้ว

เดอะ พาร์กินสัน ล้างภาพทรงจำที่เจ็บปวดด้วย หมดแก้ว

"เดอะ พาร์กินสัน" (The Parkinson) มีสมาชิกทั้งหมด 3 คน คือ "กานต์ - นิภัทร์ กำจรปรีชา" (นักร้องนำและกีตาร์) "โต - ณัฐวิทย์ โอดาคิ" (เบส) "เบียร์ - อริย์ธัช เกื้อจิตกุลนันท์" (กลอง) วงดนตรีคุณภาพที่ถูกยอมรับในเรื่องของดนตรี ที่แม้จะมีเพียงแค่ 3 ชิ้น แต่กลับลงตัวได้อย่างน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "จะบอกเธอว่ารัก" เพลงแรกที่ทำให้ทุกคนรู้จักกับ เดอะ พาร์กินสัน หรือจะเป็นเพลงฟังเพลินๆ อย่าง "คืนนี้" ล่าสุด เดอะ พาร์กินสัน ขอส่งเพลงช้ากระแทกใจคนมีอดีตกับเพลง "หมดแก้ว"

กานต์ ขอเป็นตัวแทนพูดถึงความรู้สึกว่า "พวกเรารู้สึกขอบคุณมากๆ ครับ สำหรับการตอบรับอันดีทั้งจากคนฟังและพี่ๆ น้องๆ ศิลปินที่ชื่นชอบเพลงของพวกเราตั้งแต่เพลงแรก ตอนที่ปล่อยเพลง จะบอกเธอว่ารัก ออกมาตอนนั้นไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องดังเปรี้ยงปร้างอะไร แต่พอได้รับเสียงตอบรับดีขนาดนี้ อย่างเวลาเราไปโชว์ตามที่ต่างๆ ได้เจอกับศิลปินท่านอื่นก็จะเข้ามาทักทายบอกว่า ฟังเพลงแล้วนะชอบมากเลย รอเพลงต่อไปอยู่นะ พอเราได้ยินแบบนี้ก็รู้สึกปลื้มใจ และกดดันไปในคราวเดียวกันครับ (หัวเราะ) พอได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้พวกเราตั้งใจเพลงออกมาให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ เพื่อแฟนเพลงที่รอเพลงของเรา"

นักร้องมากฝีมือเผยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า "สำหรับเพลง หมดแก้ว เพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากการที่ได้ไปทัวร์ตามต่างจังหวัด แล้วได้เห็นพฤติกรรมของคนที่ออกมาเที่ยวยามค่ำคืน ซึ่งสาเหตุหลักของการออกมาดื่มก็เพื่อลืมอดีต ที่แม้จะรู้ว่าไม่ช่วยอะไรแต่ก็เลือกที่จะดื่มต่อไป การทำงานของเพลงนี้ก็ยังคงเหมือนเดิมคือผมจะแต่งเนื้อร้องและเมโลดีขึ้นมาก่อน แล้วค่อยส่งให้พี่โตกับเบียร์จัดการในส่วนของเบสและกลองต่อครับ สำหรับเพลงนี้ก็เช่นเคยครับ ความคาดหวังของพวกต้องการให้ทุกคนชื่นชอบ สามารถร้องตามไปกับเพลงของพวกเรา พอออกมาได้ผลเกินจากที่หวัง ยิ่งทำให้เรามีกำลังใจในการทำเพลงต่อไปให้ดียิ่งขึ้นครับ สุดท้ายอยากจะขอฝากติดตามผลงานเพลงจากพวกเรา เดอะ พาร์กินสัน ในเพลงต่อๆ ไปด้วยครับ"

ความคิดเห็น