1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กิ่ง อวดมาดสาวผมสั้น รับเพลงใหม่ จริงจังสักครั้ง

กิ่ง อวดมาดสาวผมสั้น รับเพลงใหม่ จริงจังสักครั้ง

"กิ่ง - เหมือนแพร พานะบุตร" กลับมาด้วยมาดสาวหล่อผมสั้น กับงานเพลงล่าสุด "จริงจังสักครั้ง (No Status)" ที่เรียกเสียงฮือฮาไปทั่ว จนมีหลายคนถามกันเข้ามาว่าเป็นการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของนักร้องสาวหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาตอบคำถาม พร้อมพูดถึงผลงานเพลงใหม่ให้ฟังว่า "จริงๆ เป็นคนที่ชอบผมสั้นมาตั้งนานแล้ว สมัยที่ประกวดเดอะสตาร์เราก็ผมทรงนี้ และด้วยตัวเราเป็นคนลุยๆ ด้วย ตัดผมสั้นมันสบายและคล่องตัวกว่า ก็มีเปลี่ยนไปลองทรงนั้นทรงนี้มา และชอบที่สุดก็ผมสั้นค่ะ จนเพื่อนสนิทเริ่มถามว่า ยูเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้จำกัดอะไร ความรักเป็นสิ่งสวยงามมันเกิดขึ้นได้ไม่จำกัดเพศ วัยหรือสเตตัสค่ะ เหมือนเพลงที่กำลังจะออก ชื่อเพลง จริงจังสักครั้ง (No Status) เพลงที่เป็นตัวแทนความรักได้แบบไม่จำกัดทุกเพศทุกวัย เพราะกิ่งเชื่อว่าทุกคนจะต้องมีความรู้สึกแบบเพลงนี้"

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอได้คู่ขวัญสาวจากละครชุด "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" อย่าง "ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" และ "เบลล์ - เขมิศรา พลเดช" มาถ่ายทอดเรื่องราวของเพื่อนรักที่มีความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน และยังไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ในสถานะแบบไหน พอมีคนมาทำดี ดูแล ทำให้คิดไปไกลว่าเขาจะรู้สึกเหมือนกันไหม โดยปักหลักถ่ายทำในช่วงเช้ามืดย่านสุขุมวิท ประเดิมฉากแรกด้วยความน่ารักของ 2 สาว ฝน นอนตัก เบลล์ ป้อนขนมกันไปมา งานนี้ไม่ยาก ฝน และ เบลล์ ไม่ต่อก็ติด ขนาดถ่ายจบแล้วยังแหย่กันตลอด ต่อมาถ่ายเส้นเสียงของ กิ่ง ก็เป็นงานถนัด 3 เทกผ่านฉลุย มาถึงฉากอารมณ์ ฝน กับ เบลล์ ทำสมาธิสักพักน้ำตาไหลพราก แสดงครั้งเดียวผ่านทำเอาปรบมือรัวๆ ทั้งกองถ่ายเลยทีเดียว

โดยสองสาว ฝน กับ เบลล์ กล่าวถึงการทำงานร่วมกันในเพลงนี้ว่า "เป็นครั้งแรกที่รับงานเอ็มวีด้วยกัน ก็ดีใจค่ะที่ได้มาทำงานด้วยกันอีก ถามว่ายากไหม มันซิงก์ฯ กันง่ายนะคะ ไม่มีขัดเขินเวลาเล่นเพราะคุ้นกันอยู่แล้ว สนุกมากค่ะ อยากให้ติดตามเอ็มวีเพลง จริงจังสักครั้ง อยากให้ไปช่วยกันลุ้นในเอ็มวีว่า สถานะของเราสองคนจะมีบทสรุปยังไง" ด้านนักร้องสาวคนเก่งก็เอ่ยชื่นชมทั้ง ฝน และ เบลล์ ไม่ขาดปาก "เพลงนี้เป็นเพลงตัวแทนความรักที่ไม่ชัดเจนที่เกิดขึ้นได้ทุกเพศทุกวัย และ ฝน-เบลล์ ก็จะเป็นคู่ที่มาทำให้เพลงนี้มีชีวิตขึ้นมา ตอนถ่ายทำเอ็มวีมันฟินมาก เพราะแค่น้องเขาส่งสายตามาก็มีเสน่ห์แล้ว ซีนมุ้งมิ้งพวกเราก็จะยิ้มตามไปด้วย พอซีนที่ร้องไห้ก็ทำเอาคนทั้งกองร้องไห้ไปด้วยจริงๆ"

ความคิดเห็น