1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กิ่ง หวนร่วมงาน หนึ่ง อีกครั้งในเพลงเศร้า ฉันในมุมอ่อนแอ

กิ่ง หวนร่วมงาน หนึ่ง อีกครั้งในเพลงเศร้า ฉันในมุมอ่อนแอ

"กิ่ง - เหมือนแพร พานะบุตร" มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดัง "หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" อีกครั้ง ด้วยการถ่ายทอดอารมณ์เศร้าในเพลง "ฉันในมุมอ่อนแอ" ที่ใช้ประกอบละคร "คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก" ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 10 ธันวาคม 2555 ทางช่อง 3 หลังจากที่ กิ่ง เคยทำงานร่วมกับ หนึ่ง มาแล้วใน "ถามตัวเองได้ไหม" เพลงประกอบละคร "รักนี้...หัวใจมีครีบ"

กิ่ง เล่าให้ฟังว่า "เนื้อหาของเพลง ฉันในมุมอ่อนแอ เป็นเพลงแนวป๊อป ฟังง่าย เข้าใจง่าย เป็นความรู้สึกสบายๆ แต่จะกินใจตรงเนื้อหา ซึ่งจะพูดถึงความรู้สึกและการถ่ายทอดอารมณ์ให้เราดูเป็นคนที่เข้มแข็ง แต่ในความจริงแล้วเราซ่อนความอ่อนแอไว้ข้างใน ก็จะเป็นเพลงที่ใช้แทนความรู้สึกของนางเอกในเรื่องค่ะ แล้วสำหรับการทำงานในครั้งนี้ไม่เครียด สบายๆ เพราะเคยทำงานกับพี่หนึ่งมาแล้ว ตอนนั้นจะกังวลและกดดัน ครั้งนี้คุ้นเคยกับพี่หนึ่งมากขึ้น ซึ่งก็น่ารักมาก ให้คำแนะนำ คอยบอกคอยสอนวิธีการและเทคนิคใหม่ให้ตลอด เรียกได้ว่ามีวิชาอะไรปล่อยออกมาให้หมดเลย

กิ่งก็ต้องขอขอบพระคุณพี่หนึ่งมากๆ นะคะ ดีใจและภูมิใจค่ะที่ได้มาร่วมงานกับพี่หนึ่งอีกครั้ง ขอบคุณทุกคำสอนของพี่หนึ่งค่ะ ถ้ามีโอกาสอีกก็สามารถเรียกใช้ลูกศิษย์คนนี้ได้ตลอดนะคะ ก็ฝากซิงเกิลใหม่ของกิ่งด้วยนะคะ ตอนนี้ปล่อยให้ฟังกันได้แล้วทางรายการวิทยุทั่วประเทศ เอาไปไว้ฝึกร้องกันไปพลางๆ ก่อนที่ละครและมิวสิกวีดีโอจะออนแอร์ จะได้ร้องตามและอินกับเพลงและละครพร้อมๆ กันค่ะ"

ความคิดเห็น