1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สักวันที่ฉันมีเธอ บทเพลงรักสุดซึ้งจาก ต้อง แอนด์ เจนนี่

สักวันที่ฉันมีเธอ บทเพลงรักสุดซึ้งจาก ต้อง แอนด์ เจนนี่

"ต้อง แอนด์ เจนนี่" (Tong and Jennie) กลุ่มศิลปินที่ประกอบด้วย 2 สมาชิก นั่นคือ "ต้อง - ศิวดล ทองดี" และ "เจนนี่ - ศุทราอร หาญถนอม" ที่โด่งดังมาจากการนำเพลงของหลากหลายศิลปินมาร้องและเล่นกีตาร์ แล้วอัดคลิปวิดีโอส่งลงยูทูบ ด้วยความสามารถทางดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่ม ต้อง และสาว เจนนี่ ทำให้ค่ายสหภาพดนตรีติดต่อให้เข้ามาทำงานร่วมกัน แล้วเพลงรักสุดซึ้ง "สักวันที่ฉันมีเธอ" ก็เป็นซิงเกิลแรกแห่งถนนสายดนตรีของคนทั้งคู่

ต้อง กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ดีใจมากครับที่พี่ๆ ให้โอกาสเรา 2 คนได้มาทำงานที่เรารัก ตอนแรกที่พี่ๆ สหภาพดนตรีติดต่อมาเราก็ไม่คิดว่าจะได้ทำอัลบั้มจริงๆ เพราะด้วยสรีระของผมก็ไม่น่าผ่าน แต่พี่ๆ เขาไม่ได้สนใจตรงนั้น ส่วนเจนนี่ก็เช่นกันด้วยความที่ชอบเล่นกีตาร์และร้องเพลงก็จะอัปคลิปขึ้นยูทูบ แล้วพี่ๆ เขาก็เลยติดต่อมา

หลังจากที่ได้เข้ามาคุยกับทางพี่ๆ สหภาพดนตรีก็มีอะไรอีกหลายอย่างที่เราได้เรียนรู้เพิ่มเติมในระหว่างที่ทำเพลง ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของเรา สำหรับซิงเกิลแรกที่จะส่งไปให้ได้ฟังกันชื่อเพลง สักวันที่ฉันมีเธอ เป็นเพลงช้าพูดถึงชีวิตของคน 2 คนรอเวลาเพื่อจะมาอยู่คู่กัน รอสักวันที่จะมีเธอ ก็เหมือนเราที่รักในการร้องเพลงและเล่นกีตาร์ทั้งคู่ เชื่อมั่นว่าจะถูกใจแฟนเพลงที่ติดตามเรา 2 คนมาตลอด ฟังแล้วส่งข่าวด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น