1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอน แนน กิ่ง รวมตัวประสานเสียงในอัลบั้ม The Emotions

แอน แนน กิ่ง รวมตัวประสานเสียงในอัลบั้ม The Emotions

แจ๊ซ คอนเนอร์ ส่งอัลบั้มพิเศษ "ดิ อีโมชั่น" (The Emotions) เอาใจคอเพลงฟังสบายในแนวบอสซ่า อัลบั้มที่เป็นการรวมตัวของสาวเสียงดี ประกอบไปด้วย "แอน - ธิติมา ประทุมทิพย์" "แนน - วาทิยา รวยนิรัตน์" และ "กิ่ง - เหมือนแพร พานะบุตร" จากเวทีเดอะสตาร์ 5 ซึ่งถ้าหากพูดถึงความสามารถของแต่ละคนแล้ว ไม่มีใครยอมใครจริงๆ ซึ่ง แอน เป็นตัวแทนกล่าวว่า

"โปรเจกต์นี้เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกสำหรับการรวมตัวในแบบวงผู้หญิงล้วนๆ มาประสานเสียงกันและยังเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของพวกเราทั้งสามคนด้วยค่ะ โดยเพลงทั้งหมดในอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 10 เพลง ทั้งหมดเป็นเพลงเก่าที่ฮิตติดหูในอดีต ทั้งเนื้อร้องและทำนอง เช่น เดียวดาย ของพี่ตุ๊ก วิยะดา (วิยะดา โกมารกุล ณ นคร) คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว) ของ พี่โก้ มิสเตอร์แซกแมน (เศกพล อุ่นสำราญ) ลืม ของวง อีทีซี รักเราไม่เก่าเลย ของ พี่กบ ทรงสิทธิ์ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) เป็นต้นค่ะ แล้วพี่อ้อม ชุมพล สุปัญโญ โปรดิวเซอร์ของพวกเราก็เอามาทำใหม่ในแบบสบายๆ ฟังง่ายๆ แต่ร้องไม่ง่ายเลยค่ะ (หัวเราะ)

ก็อยากให้ลองฟังกันดู เพราะไม่ได้เป็นเหมือนกับการเอาเพลงเก่าแล้วมาแบ่งท่อนร้องกันเฉยๆ เท่านั้น แต่มีรายละเอียดของเสียงค่อนข้างเยอะ และสำหรับอัลบั้ม ดิ อีโมชั่น นี้ วางแผงในวันที่ 25 พฤศจิกายน ค่ะ อย่าลืมติดตามผลงานการประสานเสียงครั้งแรกของพวกเราทั้งสามคนด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น