1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กานต์ เสนอมุมมองความรักผ่านเพลง เปลี่ยนไปเพราะเธอ

กานต์ เสนอมุมมองความรักผ่านเพลง เปลี่ยนไปเพราะเธอ

เคพีเอ็น อวอร์ด เปิดตัวโครงการพิเศษ "Urban Music Inspiration" เพลงของคนเมืองที่นำเสนอเรื่องราวความรัก ความหวัง และมิตรภาพ เตรียมปล่อยเพลงแรกเปิดโครงการด้วยศิลปินป้ายแดง "กานต์ - กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์" เจ้าของรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2558 จากเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะ แบทเทิล ซีรีส์ พร้อมอวดฝีมือการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง ในเพลง "เปลี่ยนไปเพราะเธอ"

นักร้องหนุ่มยอมรับว่าเหมือนความฝันที่เป็นจริง เมื่อมีโอกาสได้จับงานเพลงที่ถนัด "ภูมิใจมากครับที่มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง เพราะหลังจากจบ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะ แบทเทิล ซีรีส์ กานต์มีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงด้านต่างๆ แต่งานเพลงซึ่งเป็นงานที่เรารักและถนัดมากเพิ่งจะมีโอกาสได้ทำ มันเหมือนฝันที่เป็นจริง ที่วันหนึ่งคุณกรณ์ ณรงค์เดช ก็เรียกเราเข้าไปคุย และให้โจทย์ในการทำเพลงกับโปรเจกต์ Urban Music Inspiration ครับ เราก็กลับไปทำการบ้าน และเริ่มเขียนเนื้อร้อง ทำนอง และอัดเดโมส่งให้คุณกรณ์ฟัง พออนุมัติให้กานต์ทำเพลงนี้ ยอมรับตื่นเต้นมาก"

กานต์ เผยถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ว่า "เพลง เปลี่ยนไปเพราะเธอ กานต์หยิบมุมมองความรักของตัวเองมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเนื้อร้องและทำนอง เนื้อหาพูดถึงเด็กหนุ่มวัย 18 ปี ที่เริ่มรู้จักกับความรัก ความรักได้เข้ามาเติมเต็มหัวใจ พร้อมเปลี่ยนแปลงชีวิตคนๆ หนึ่งที่ดูธรรมดาให้กลับดูสวยงามสดใสมีสีสันมากขึ้น เพลงนี้จึงเป็นตัวแทนที่นำเสนอด้านความรัก แนวดนตรีจะเป็นแนวป๊อปโซลที่มีกรูฟดนตรีเท่ๆ จังหวะสนุกๆ ฟังง่ายๆ สบายๆ กานต์ขอขอบคุณ คุณกรณ์ และพี่แมน - เกรียงศักดิ์ เกรียงไกรนิยม โปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์นี้ ที่ให้โอกาสกานต์แสดงฝีมือ สุดท้ายกานต์อยากให้ทุกคนฟังเพลงนี้ แล้วมีความสุขไปด้วยกันนะครับ"

ความคิดเห็น