1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มิ้น เผยเตรียมปล่อย เงาที่มีหัวใจ ฉบับอะคูสติกเร็วๆ นี้

มิ้น เผยเตรียมปล่อย เงาที่มีหัวใจ ฉบับอะคูสติกเร็วๆ นี้

หลังจากได้กระแสตอบรับที่ดีจากบท ลูกศร ในละครเรื่อง "แรงเงา" พร้อมกับเป็นผู้ร้องเพลง "เงาที่มีหัวใจ" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วย ล่าสุดนักร้องและนักแสดงสาว "มิ้น - มิณฑิตา วัฒนกุล" นักล่าฝันจากบ้านทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 3 หรือ เอเอฟ 3 (AF3) ออกมาเปิดใจว่า "มีโอกาสที่ดีค่ะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ค่ะ พี่หน่อง อรุโณชา (อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ) ให้โอกาสเสมอ ไม่ใช่แค่เรื่องของบทละครที่ได้รับเป็น ลูกศร นะคะ แต่ว่าได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละคร ซึ่งถือว่าเป็นละครแห่งปีค่ะ มันค่อนข้างยิ่งใหญ่ค่ะ"

ฟากเรื่องที่มีหลายคนไม่ทราบว่าเพลงนี้ มิ้น เป็นเจ้าของเสียงร้อง เจ้าตัวบอกว่า "คือมิ้นมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครมาบ้าง 2-3 เรื่องนะคะ แต่ว่าเรื่องนี้มันค่อนข้างดังด้วยค่ะ มิ้นก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้คนได้รู้จักมากขึ้นด้วยค่ะ" มิ้น กล่าวว่าผลงานเพลงจะมีตามมาแน่นอน "ร้องเพลงมีแน่นอนค่ะ อย่างน้อยที่สุดเนี่ยก็คือเดี๋ยวจะได้เห็นเพลงประกอบละคร แรงเงา เงาที่มีหัวใจ นี่นะคะในเวอร์ชันที่เป็นอะคูสติกเร็วๆ นี้ค่ะ เป็นทางบรอดคาซท์เป็นคนจัดการค่ะ"

เมื่อถามว่าต่อสัญญากับทาง ทรู แฟนเทเชีย หรือเปล่า นักร้องสาวเอ่ยว่า "เปล่าค่ะ ตอนนี้ไม่ได้เซ็นแล้วค่ะ ก็หมดมา 1 ปี ตอนนี้ก็คือถือว่าเป็นนักแสดงสังกัดบรอดคาซท์ค่ะ ในส่วนของละครก็จะอยู่บรอดคาซท์หมดทุกอย่างค่ะ จริงๆ แล้วมิ้นอยู่กับทาง ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย มา 5 ปีนะคะ ก็ถึงเวลาที่พอมันหมดสัญญาเนี่ยเราก็เลยคุยกันในแง่ของรูปแบบงานที่เรารับอ่ะค่ะ ในตัวของมิ้นเองก็มาทางละครซะเยอะ ก็เลยมาอยู่ทางบรอดคาซท์เต็มตัวมากกว่า แต่คืออย่างที่บอกมีงานที่เป็นลักษณะที่เรายังรักส่วนอื่นๆ อย่างเช่นพิธีกร เราก็ยังไปรับทางทรูฯ ก็คือมีผู้ใหญ่เรียกใช้เรียกงานก็ไปค่ะ เพราะว่าเขาก็ดูแลเรามานานค่ะ" นักแสดงสาวพูดว่าไม่ได้มีปัญหากับต้นสังกัดเก่าแต่อย่างใด "ไม่มีค่ะ มิ้นมีความสัมพันธ์อันดีงามค่ะ"

นอกจากนี้นักแสดงสาวเผยว่ากำลังมีละครเรื่องใหม่ "ตอนนี้ก็ต้นเดือนมีนาฯ ค่ะ เปิดกล้อง มาดามดัน ค่ะ ของบรอดคาซท์เหมือนกัน อันนั้นเป็น พี่พลอย เฌอมาลย์ (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) กับ น้องมาริโอ้ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ค่ะ แล้วก็ต้นเดือนนี้ก็มีเปิดกล้องหนังค่ะ เดี๋ยวมีหนังให้ได้ชมกันให้ติดตามชม"

สำหรับเรื่องหัวใจที่มีข่าวลือว่า มิ้น กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มในวงการคนหนึ่ง แต่ยังไม่เปิดเผย เจ้าตัวแจงว่า "ก็กึ่งๆ ค่ะ กึ่งๆ ยังไงดีล่ะ คือยังไม่อยากจะพูดอะไรเยอะเพราะว่าอย่างแรกคือสำหรับหนูเองหนูไม่ปิดอยู่แล้วค่ะ หนูเอาขึ้นอินสตาแกรมก็คือหนูรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ต้องปิดสมัยนี้แล้ว แต่ว่ามาเปิดเผยหรือว่าพูดเองมันคงน่าเกลียดในฐานะผู้หญิงคนไทย เขาก็ยังมองว่ามันน่าเกลียดอยู่ เพราะฉะนั้นก็อยากรู้อะไรไปถามผู้ชายเอาค่ะ ไม่เกี่ยวกับหนู (หัวเราะ)"

เมื่อถามว่ารู้จักฝ่ายชายได้อย่างไร สาว มิ้น เล่าให้ฟังว่า "เป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จักกันผ่านการทำงานนี่แหละค่ะ ก็ตั้งใจจะทำรายการกันคือตั้งใจฟอร์มรายการกันขึ้นมา ก็เลยมีโอกาสได้รู้จักกัน ก็รู้จักกันสักพักค่ะ เริ่มทำงานด้วยกันมาสักพักนึงแล้วค่ะ ไม่ได้นับไม่ได้อะไร ก็พอดีทำงานด้วยกันน่ะค่ะ ก็เลยเป็นเพื่อนกันแล้วก็คุยรู้เรื่องค่ะ" อย่างนี้พอจะแง้มชื่อได้ไหม "เก็บไว้ก่อนดีกว่า (ยิ้ม)"

ความคิดเห็น