1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฉันจะเคียงข้างเธอ เพลงรักให้กำลังใจคนผิดหวังของ ชาช่า

ฉันจะเคียงข้างเธอ เพลงรักให้กำลังใจคนผิดหวังของ ชาช่า

ห่างหายจากการทำงานเพลงไปนาน 3 ปี ล่าสุดนักร้องสาว "ชาช่า - ริต์ตา รามณรงค์" เจ้าของเพลงอย่าง "เจ็บที่ไร้ร่องรอย" และ "ความอดทนของคนที่รอ" ก็ถึงเวลาส่งซิงเกิลใหม่ "ฉันจะเคียงข้างเธอ" บทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนให้มากกว่าที่จะเป็นคนรับ พร้อมมิวสิกวิดีโอ โดยยกกองไปถ่ายทำกันที่เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ซึ่งสาว ชาช่า แสดงประกบคู่กับ "เพื่อน - คณิน ชอบประดิถ"

ชาช่า พูดถึงเพลงนี้ว่า "รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง สำหรับเพลง ฉันจะเคียงข้างเธอ เป็นแนวป๊อปร็อกที่เพิ่มความเป็นคันทรีเข้าไป เนื้อหาเป็นมุมมองความรักแง่บวก ใครที่อยากให้กำลังใจใครสักคน หรือใครที่อยากได้กำลังใจอยู่ในตอนนี้ น่าจะชอบเพลงนี้ค่ะ"

นักร้องสาวเล่าให้ฟังถึงมิวสิกวิดีโอว่า "ส่วนการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ช่าได้แสดงเองด้วย เป็นเรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนสนิทที่อกหักแล้วกลับมาเจอเรา ด้วยความห่วงเพื่อนจึงพยายามให้กำลังใจด้วยวิธีต่างๆ ทำให้ต้องถ่ายหลายโลเคชัน ขี่มอเตอร์ไซค์ นั่งหลังรถกระบะ วิ่งขึ้นเขา อากาศก็ค่อนข้างร้อนและต้องรีบมาก เพราะกลัวพระอาทิตย์ตกดินก่อน แต่สนุกมากค่ะ ถึงจะเหนื่อยหน่อยแต่พอได้เห็นบรรยากาศโดยรอบๆ เกาะสีชังแล้วประทับใจค่ะ ถือว่าคุ้มมากๆ แล้วก็ได้ภาพสวยๆ มาเต็มเลย ก็ขอฝากผลงานเพลงล่าสุด ฉันจะเคียงข้างเธอ ที่ช่าตั้งใจทำเต็มที่ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น