1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มีล่า บ่งบอกความสุขผ่านเพลงรักแอบอ้อนใน Lovin' U

มีล่า บ่งบอกความสุขผ่านเพลงรักแอบอ้อนใน Lovin' U

"มีล่า - จามีล่า พันธ์พินิจ" ศิลปินสาวจากค่ายกามิกาเซ่ หลังจากที่ห่างหายจากแฟนเพลงไปได้สักพัก พอกลับมาคราวนี้ก็สร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆ ลุกขึ้นมาสลัดมาดสาวห้าว ปรากฏตัวด้วยภาพสาวหวาน สดใส พร้อมกับอัลบั้มใหม่ "จามีล่า" (Jamila) และจะมาเปิดหัวใจให้ได้สัมผัสอีกหนึ่งมุมมองความรักผ่านเพลง "เลิฟวิ่ง ยู" (Lovin' U) ที่เจ้าตัวกำลังส่งสัญญาณมามอบความรู้สึกดีๆ ให้แก่ทุกคน ซึ่ง มีล่า เผยถึงเพลงนี้ว่า

"ดีใจค่ะ ที่ได้โอกาสกลับมาทำซิงเกิลใหม่ให้เพื่อนๆ ฟังอีกครั้ง กับเพลง เลิฟวิ่ง ยู เพลงรักสดใสที่จะออกอ้อนๆ หน่อย สัญญาว่าจะรักเธอคนนี้เรื่อยไป ฟังๆ เพลงนี้ดูแล้ว เพื่อนๆ จะเหมือนอยู่ในห้วงของความฝันค่ะ ล่องลอยมีความสุขตลอดที่ฟังเพลงนี้ มีล่าร้องในห้องอัดเองก็อินไปค่ะ เพราะตลอดทั้งเนื้อหา อินโทรเพลงนี้มันสดใสค่ะ บ่งบอกความรู้สึกอินเลิฟ ความสุขที่มีอยู่ได้ทั้งหมด

ไม่ว่าจะมอบเพลงนี้ให้ใคร คุณพ่อคุณแม่ เพื่อน คนรัก ฯลฯ รับรองทุกคนที่ได้ฟังแล้วจะต้องชอบและประทับใจ ซึ่งเพลงนี้มีล่าเองก็อยากที่จะมอบให้กับแฟนเพลงทุกๆ คน อยากให้รู้ว่ามีล่ากำลังรู้สึกอินเลิฟและมีความรู้สึกดีๆ ให้กับทุกคนอยู่นะ ที่ให้กำลังใจกับมีล่าตลอดค่ะ"

ความคิดเห็น