1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 หนุ่มยอมสยบให้ คริส ในมิวสิกฯ เพลงเนื้อหาซนๆ พริ้ว

4 หนุ่มยอมสยบให้ คริส ในมิวสิกฯ เพลงเนื้อหาซนๆ พริ้ว

4 หนุ่มวง "พริ้ว" ที่ประกอบด้วย "เบนซ์ - ภัทรคุณ เฮน" (ร้องนำ) "แบงค์ - วีรสิษฐ เจียมอนุสรณ์" (กีตาร์) "ฉี - จิระ ศรีชมภู" (เบส) และ "โจ้ - ณัฐพล ครองวิริยะภาพ" (กลอง) หลังจากที่พวกเขาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านดนตรีไว้มากมาย จนเรียกได้ว่าช่ำชองทั้งเสียงร้องและดนตรี ตอนนี้ก็พร้อมทะยานสู่ฝันที่เป็นจริง หวังแจ้งเกิดภายใต้ปีกค่ายเพลงน้องใหม่ พีดี มิวสิค ในซิงเกิลเปิดตัวเพลง "พริ้ว" กับดนตรีที่ฉีกแนวสร้างความแตกต่าง ด้วยการจับเอาความเป็นร็อกสมัยใหม่ มาผสานกลิ่นอายของเสียงดนตรีแบบอังกฤษและอเมริกันในยุค 80 ได้อย่างลงตัว ซึ่ง เบนซ์ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า

"พวกเรารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ที่ในที่สุดความฝันของพวกเราได้กลายมาเป็นความจริง กับซิงเกิลเปิดตัวเพลงแรก ชื่อเพลง พริ้ว ที่เราทุกคนทุ่มเทเต็มที่กับการซ้อมอย่างหนักทุกวันมากว่าสี่เดือน และยิ่งกว่านั้นต้องขอบคุณ พีดี มิวสิค ที่ให้โอกาส รวมทั้งทีมโปรดิวเซอร์และพี่ๆ ทีมงาน ให้อิสระพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมแชร์ไอเดียในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดีไซน์เนื้อร้องหรือดนตรี โดยเฉพาะซิงเกิลเปิดตัวจะมีซาวนด์ดนตรีในยุค 80 ผสมกับจังหวะร็อกที่เราตั้งใจทำให้เพลงมีจังหวะสนุกไม่ซ้ำ รู้สึกได้ถึงความสดอินเทรนด์อยู่เสมอ

เนื้อหาเพลงนี้จะบอกเล่าเรื่องราวน่ารักๆ ของผู้ชายที่มีคนรักอยู่แล้ว แต่ห้ามใจตัวเองไม่ให้เผลอมองสาวๆ น่ารักไม่ได้ และที่สำคัญคือไม่ยอมเรียกตัวเองว่าเป็นคนเจ้าชู้แต่ขอแค่พริ้ว เรียกว่าพริ้วแต่ไม่เผลอ เพราะถึงจะพริ้วยังไงก็ไม่มีวันเผลอใจไปรักใครเด็ดขาด ยังไงผมขอฝากซิงเกิลแรกของพวกเรากับเนื้อหาซนๆ ดนตรีสนุก อยากให้ลองฟังแล้วมาพริ้วไปด้วยกันครับ"

นอกจากนี้ 4 หนุ่มยังไม่รอช้าเดินหน้าถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันทันที พร้อมที่จะให้แฟนเพลงได้ชมกันในเร็วๆ นี้อีกด้วย ซึ่งหนุ่มๆ ก็ออกอาการปลื้มสุดๆ เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ 2 คนดังทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการบันเทิง อย่างนางเอกสาวร้อยล้าน "คริส - ศิริน หอวัง" และผู้กำกับฝีมือดี "บุ๊ค - อลงกต เอื้อไพบูลย์" โดยยกกองไปถ่ายทำกันบริเวณถนนสีลม

เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าตรู่กับฉากเปิดตัวทั้ง 4 หนุ่ม ต่อด้วยการถ่ายเส้นร้องท้าแดดร้อนเปรี้ยง กับการเล่นดนตรีแบบสดๆ บนรถที่วิ่งอยู่บนถนน แม้จะร้อนกันแค่ไหน 4 หนุ่มก็ไม่มีการปริปากบ่น อวดลีลาสุดเท่ทั้งร้องทั้งเล่นดนตรีใส่กันเต็มที่แบบไม่มียั้ง งานนี้คุ้มเหนื่อยเพราะได้ภาพออกมาเท่สมใจผู้กำกับ จากนั้นมาปักหลักถ่ายในส่วนเนื้อเรื่องที่แปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร โดยจัดฉากบริเวณริมถนนกลางแยกในสีลมให้กลายเป็นบ้านของทั้ง 4 หนุ่ม ที่ถูกทำให้ไม่ธรรมดาด้วยการทำกิจวัตรประจำวันกลางที่โล่งแจ้งในบรรยากาศสดๆ ที่ได้คนเดินผ่านไปมาเข้ามาร่วมฉากไปด้วยแบบไม่ได้ตั้งใจ

งานนี้นายใหญ่ใจดี "เอ็น - วันธนบดี จิตตานุเคราะห์" ยังมาให้กำลังใจกันถึงกองถ่ายเลยอีกด้วย ต่อกันด้วยฉากสำคัญ เพราะถึงเวลาต้องมาประกบกับนางเอก พอเห็นสาว คริส ปุ๊บทั้ง 4 หนุ่มออกอาการตื่นเต้นพูดน้อยกันขึ้นมาทันที แต่พอผู้กำกับสั่งให้ทำอะไรกลับทำได้แบบเป๊ะๆ แบบนี้ต้องปรบมือดังๆ ให้สาว คริส เพราะเป็นสาวสวยที่มาสยบหนุ่มพริ้วได้จริงๆ

4 หนุ่มวง พริ้ว เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า "วันนี้สนุกกันมากครับ ทั้งได้เล่นดนตรีสดๆ กันบนรถที่วิ่งอยู่บนถนนจริงๆ ได้มานอนกันริมถนน ทั้งเข้าห้องน้ำ แปรงฟัน กินข้าว คนผ่านไปมาก็มอง คงแปลกใจ แต่เขาคงไม่รู้ว่าเข้ากล้องกับพวกเราไปแล้วโดยไม่รู้ตัว ส่วนกับพี่คริสก็ปลื้มมากครับ ที่พี่เขายอมเล่นเป็นนางเอกให้เรา พวกเราลงมติกันว่าต้องคนนี้เลยที่จะสยบความพริ้วของพวกเราได้ เพราะพี่เขามีครบหมดทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ เจอตอนแรกประหม่ามากแต่พี่เขาคุยสนุกเป็นกันเองสุดๆ พวกเราก็ขอฝากมิวสิกวิดีโอเพลงแรกกับเพลง พริ้ว ของเราด้วยนะครับ ได้ชมกันสิงหาคมนี้ทั่วประเทศแน่นอนครับ"

ทางด้าน คริส กล่าวถึงการร่วมงานกับ 4 หนุ่มว่า "ดีใจมากที่ทาง พีดี มิวสิค ให้โอกาสคริสมาเล่นมิวสิกวิดีโอสนุกๆ กับวงพริ้ว จริงๆ คริสเคยฟังเพลงของพริ้วมาก่อนแล้ว และก็ชอบเพราะเป็นเพลงจังหวะน่ารักฟังง่าย แถมน้องๆ หน้าตาดีกันทุกคน ได้ร่วมงานกับน้องๆ วันนี้ก็สนุกมาก ทุกคนน่ารัก แล้วเรื่องที่ถ่ายวันนี้ก็เป็นอะไรที่แปลกดีเพราะเราได้เป็นสาวของหนุ่มๆ ที่มีบ้านอยู่กลางแจ้งริมถนน ที่จะเป็นการบอกเล่าตัวตนและไลฟ์สไตล์ในแบบซนๆ ของทั้ง 4 หนุ่ม"

ความคิดเห็น