1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อ๊อฟ ร่วมงาน พจน์ ในมิวสิกฯ อยากให้รู้ รักไม่มีวันเปลี่ยน

อ๊อฟ ร่วมงาน พจน์ ในมิวสิกฯ อยากให้รู้ รักไม่มีวันเปลี่ยน

"อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" นักร้องเสียงคุณภาพที่ใครๆ ก็รู้จักกันดี ได้รับโอกาสเหมาะ จาก "พจน์ อานนท์" ผู้กำกับภาพยนตร์ ที่เจาะจงให้ อ๊อฟ มาถ่ายทอดเพลง "อยากให้รู้ รักไม่มีวันเปลี่ยน" จากฝีมือการเขียนเนื้อร้องของบรมครูด้านเพลงรักอย่าง "สีฟ้า" หรือ "นิ่ม - กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์" เพื่อประกอบภาพยนตร์เรื่อง "เการักที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย" โดยเฉพาะ

เมื่อมีการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ พจน์ ขอนั่งแท่นผู้กำกับควบคุมการผลิตเองตั้งแต่ต้นยันจบ ทางด้าน อ๊อฟ แม้จะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ พจน์ แต่ทั้งคู่ก็เข้าขากันเป็นอย่างดี ทำให้งานผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยอย่างรวดเร็ว ซึ่ง อ๊อฟ ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานครั้งนี้ว่า

"อ๊อฟดีใจมากๆ เลยนะครับ เพลงๆ นี้เป็นเพลงที่ พี่นิ่ม สีฟ้า เป็นคนแต่ง ครั้งแรกที่ฟังก็ชอบเลยครับ ความหมายของเพลงเหมือนกับชื่อเพลงเลยครับ ไม่มีวันเปลี่ยน เรื่องราวในเพลงพูดถึงความรักที่คนๆ หนึ่งมีให้คนๆ หนึ่งแบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมที่จะดูแลทุกอย่าง และพร้อมที่จะรักเสมออยู่ตลอดเวลา เนื้อหานี่กินใจมากๆ เลยครับ สุดยอดมาก

สำหรับการทำงานครั้งนี้การร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Sorry ซารังเฮโย เการักที่เกาหลี หนังของ พี่พจน์ อานนท์ ก็เป็นครั้งแรกที่อ๊อฟได้ร่วมงานกับพี่พจน์ครับ คือส่วนตัวอ๊อฟเคยมีโอกาสได้เจอพี่พจน์ตามงานต่างๆ มาบ้าง แล้วก็ตามโรงภาพยนตร์บ้าง คืออ๊อฟเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว ก็จะเจอพี่พจน์ที่โรงภาพยนตร์อยู่บ้าง แล้วผลงานการกำกับหนังของพี่พจน์ อ๊อฟก็ติดตามดูอยู่โดยตลอด อ๊อฟชอบหนังของพี่พจน์นะ สนุกดี พอมาครั้งนี้พี่พจน์ทำหนังเรื่องใหม่ แล้วอ๊อฟได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่พจน์ด้วยก็รู้สึกดีใจมากๆ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ อ่ะครับ"

อ๊อฟ ฝากติดตามฟังเพลงนี้ด้วยว่า "เพลงใหม่ที่รับรองฟังแล้วจะต้องชอบกันแน่ๆ ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะครับ ส่วนภาพยนตร์นี้ก็อย่าพลาดนะครับ น่าดูมากๆ อย่าลืมไปดูกันเยอะๆ นะครับ"

ความคิดเห็น