1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นิว-จิ๋ว และ อ๊อฟ เปิดสงครามผ่านเพลง Bad Friends

นิว-จิ๋ว และ อ๊อฟ เปิดสงครามผ่านเพลง Bad Friends

ดุเด็ดเผ็ดมันตั้งแต่ต่างฝ่ายต่างเขียนข้อความลงโซเชียลข่มกัน จนทำเอาแฟนๆ อึ้งว่าทั้ง "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" กับ 2 สาว "นิว - นภัสสร ภูธรใจ" และ "จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู" หมายถึงใคร ล่าสุดได้เฉลยความเผ็ดร้อนของสงครามเพลงระหว่างเพื่อน เมื่อ นิว-จิ๋ว กับ อ๊อฟ โคจรมาปะทะกันผ่านเสียงเพลง "Bad Friends" ที่มาสาดอารมณ์ร้องจิกกัดประสาเพื่อนรัก แต่แอบร้ายนิดๆ

นักร้องหนุ่มน้ำเสียงตรึงใจอย่าง อ๊อฟ เผยถึงการทำงานว่า "เป็นโปรเจกต์ที่เรารอยคอยกันมานานทั้งสามคนที่จะได้มาทำด้วยกันสักครั้งและมันก็เกิดขึ้นจริง และวันนี้ได้มาถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง Bad Friends กันแล้ว สนุกมาก นั่งโต๊ะดินเนอร์หรู ร้องไปเชิดใส่กันไปสุดๆ (หัวเราะ) สำหรับเพลงนี้เนื้อหาดนตรีจะเป็นอีกมิติหนึ่งของเพลงระหว่าง นิว-จิ๋ว กับ อ๊อฟ ฟังแล้วได้บรรยากาศอยากจะพูดคำนี้กับเพื่อนเลย (หัวเราะ) มีคำแซ่บๆ ในเพลงที่เราไม่ค่อยได้ฟังเพลงที่มีคำแบบนี้ อีกอย่างเราสามคนมีความเกี่ยวข้องในการเลือกคำในการใส่อารมณ์ด้วย คือเขินมากเราไม่เคยร้องเพลงแนวนี้เท่าไร ได้พี่ปอนด์ - ธนา ลวสุต มาช่วยเนรมิตทำนองและเรียบเรียงให้อารมณ์สนุก เชือดเฉือนได้สนุก มันปากมาก"

อ๊อฟ พูดถึงเนื้อหาของเพลงนี้ว่า "ส่วนเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงมิตรภาพร้ายๆ ที่เป็นความสัมพันธ์ของเพื่อนที่พูดคุยกัน แบบต่างคนต่างรู้ไส้รู้พุงกันหมด คิดว่าพอได้ฟังกันแล้วคนที่ได้ฟังก็จะได้เห็นภาพคอนเสิร์ตใหญ่ The Battle Of BFF Concert ที่เราจะมีขึ้นในวันที่ 25-26 มิถุนายน นี้ที่พารากอนทันที เพราะเป็นเพลงธีมคอนเสิร์ตใหญ่ของเราสามคนอีกด้วย ก็อยากฝากเพลง Bad Friends และเอ็มวีเพลงนี้เอาไว้ให้กับทั้งแฟนๆ อ๊อฟ และแฟนๆ นิว-จิ๋วทุกคน แล้วจะได้รู้กันว่าเพื่อนรักเพื่อนร้ายมันจะเผ็ดร้อน ขนาดไหนครับ (หัวเราะ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น