1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โบ จับคู่ อ๊อฟ ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลง อยากมีชีวิตเพื่อเธอ

โบ จับคู่ อ๊อฟ ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลง อยากมีชีวิตเพื่อเธอ

เป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของสองนักร้องแถวหน้าของแกรมมี่ สำหรับนักร้องสาว "โบ - สุนิตา ลีติกุล" และนักร้องมาแรง "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" กับการร้องเพลง "อยากมีชีวิตเพื่อเธอ" ประกอบละครเรื่อง "ใจร้าว" ที่นำแสดงโดย "แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" และ "เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพัน" ที่บรรจงปั้นแต่งโดย "เจี๊ยบ - สารถี ศิริสัมพันธ์" หนึ่งในทีมงานของ "กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์" หรือ "นิ่ม สีฟ้า" นักแต่งเพลงชื่อดัง โดย เจี๊ยบ ได้บอกถึงเหตุผลในการเลือก โบ กับ อ๊อฟ มาร้องเพลงนี้ว่า

"โจทย์แรกที่ทางละครแจ้งมาคืออยากได้เพลงคู่ ซึ่งหลังจากที่ได้เมโลดีมาครั้งแรก คนที่เรานึกถึงเป็นคนแรกเลย ก็คือ โบ อ๊อฟ เพราะดนตรีค่อนข้างยากคิดว่ายังไงต้องเป็นสองคนนี้แหละที่สามารถถ่ายทอดได้ดีที่สุด อย่าง โบ เขาเป็นสุดยอดนักร้องอยู่แล้ว ส่วน อ๊อฟ เราก็ร่วมงานกันอยู่แล้ว รู้ว่าเขาถนัดร้องแนวอาร์แอนด์บี ทีนี้เราก็ต้องเสนอกลับไปที่กองละครว่านักร้องสองคนนี้โอเคไหม ปรากฏว่าทางกองละครตกลงเลือกโบและอ๊อฟ

พอวันที่ต้องเข้าห้องอัดทั้งสองคนก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ร้องประสานกันออกมาได้ลงตัวดีทั้งที่เป็นเพลงที่ร้องยาก โดยเฉพาะ โบ ที่ต้องร้องทับไลน์ของ อ๊อฟ แต่ทำออกมาได้ดีทีเดียว เวลาทำงานต่างคนต่างชมกัน สนุกสนานไม่เครียด แชร์ไอเดียกัน"

แฟนๆ ของ โบ กับ อ๊อฟ สามารถติดตามเสียงของพวกเขาได้กับเพลง อยากมีชีวิตเพื่อเธอ ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น