1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อ๊อฟ ยกความช้ำมาใส่เพลง ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ

อ๊อฟ ยกความช้ำมาใส่เพลง ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ

แม้ชีวิตจริงกำลังมีความรัก แต่ศิลปินหนุ่ม "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ก็ไม่ยอมสละตำแหน่งนักร้องด้านเพลงเศร้า เนื้อหาเจ็บๆ เพราะเพลงล่าสุดอย่าง "ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ" มีความเป็นแนวเพลงของ อ๊อฟ ที่ชัดเจนมาก ซึ่งได้มีการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี "เอิร์ธ - วิศววิท วงษ์วรรณลภย์" และ "แยม - มทิรา ตันติประสุต" มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์เพลง

อ๊อฟ เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "สำหรับเพลง ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ ก็เป็นเพลงสไตล์ของอ๊อฟที่ทุกคนคุ้นเคย สำหรับเอ็มวีเพลงนี้เราหยิบเอาเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในสังคมมานำเสนอ ถามว่าอ๊อฟเคยเจอมาไหม ก็บอกเลยว่าเคยครับ แต่นั่นนานมาแล้วครับ เพราะตอนนี้อ๊อฟแฮบปี้มาก (หัวเราะ) อ๊อฟเลยขอเป็นตัวแทนความรู้สึกของคนที่เคยเจอการนอกใจ อยากจะบอกว่าอ๊อฟเข้าใจทุกคนและอยากเป็นกำลังใจให้ก้าวข้ามปัญหาไปให้ได้ครับ"

นักร้องหนุ่มพูดถึงเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอว่าเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกแฟนนอกใจ "ในส่วนของเอ็มวี เนื้อเรื่องก็พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกนอกใจ และเมื่อจับได้แฟนของเธอก็ยังแถไปเรื่อย รับรองว่าแซ่บและดราม่าแน่นอน ส่วนนักแสดงก็ได้ น้องเอิร์ธ วิศววิท และ น้องแยม มทิรา มาเล่นให้ครับ ที่เลือก 2 คนนี้มา เพราะคาแรกเตอร์เหมาะกับโจทย์ที่เราตั้งไว้ คือพระเอกจะต้องร้ายๆ แบดบอยหน่อย ส่วนนางเอกก็ต้องดูน่าสงสารมาก ซึ่งต้องปรบมือให้ทั้งสองคนเลย เพราะเอิร์ทก็ร้ายจนเราแอบเกลียด (หัวเราะ) ส่วนแยมก็ร้องไห้เก่งมากน้ำตาท่วมจริงๆ เล่นได้น่าสงสารจริงๆ ยังไงฝากติดตามด้วยครับ"

ความคิดเห็น