1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซันนี่ สั่นสู้ร้อง เรื่อยๆ ไปจนแก่ ประกอบ เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร

ซันนี่ สั่นสู้ร้อง เรื่อยๆ ไปจนแก่ ประกอบ เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร

หลังจากเคยจับไมค์ร้องเพลง "คนของเธอ" ประกอบภาพยนตร์ "สายลับจับบ้านเล็ก" ไปเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดพระเอกมาดเซอร์ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ได้ฤกษ์อวดลูกคออีกครั้งใน "เรื่อยๆ ไปจนแก่" เพลงรักเนื้อหาน่ารัก ซึ่งใช้ประกอบซิตคอมอารมณ์ดี "เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร" ที่ ซันนี่ แสดงนำคู่กับสาวสวย "พอลล่า เทเลอร์" โดยมีนักแต่งเพลงคนเก่ง "เจี๊ยบ - วรรธนา วีรยวรรธน" มาแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงโดย "กบ - นิมิตร จิตรานนท์"

ที่มาที่ไปของเพลงนี้มาจากเรื่องราวในซิตคอม เริ่มต้นที่ชายหนุ่มคนหนึ่งคิดจะแต่งเพลงนี้เป็นของขวัญวันครบรอบเพื่อมอบให้คนรักที่เป็นเพื่อนสนิทกันมายี่สิบกว่าปี เป็นเพลงที่ โจ (ซันนี่) ตั้งใจแต่งให้กับ ขวัญใจ (พอลล่า) ในโอกาสครบรอบเป็นแฟนกัน แทนความรักความรู้สึกที่พระเอกมีต่อนางเอก ซึ่ง ซันนี่ เผยว่า

"ยอมรับว่ากดดันทุกครั้งที่ต้องจับไมค์ร้องเพลงครับ เพราะไม่เคยมั่นใจเรื่องการร้องเพลงเลยสักครั้ง เป็นจุดอ่อนในชีวิตก็ว่าได้ เวลาร้องต่อหน้าใครจะล่กไปหมด สำหรับเพลง เรื่อยๆไปจนแก่ เวลาร้องก็ต้องพยายามอินคาแรกเตอร์โจให้มากที่สุด ต้องสวมวิญญาณโจเข้าไป สื่อสารออกมาให้ได้ว่าเวลาที่เรารักใครสักคน และคนนั้นเป็นคนที่เรารู้จักมาตั้งแต่เด็กๆ พอได้คบกันเป็นแฟนแล้ว วันหนึ่งก็อยากจะถามเขาว่าอยากอยู่ด้วยกันไปจนแก่ไหม

บรรยากาศตอนเข้าห้องอัดตื่นเต้นดีครับ เหมือนตัวเองเป็นศิลปินเบอร์ต้นๆ ของแกรมมี่อย่างไงอย่างงั้น (หัวเราะ) ที่ผ่านมาผมไม่เคยคิดเป็นนักร้อง เพราะถนัดเล่นดนตรีมากกว่า เล่นกับเพื่อนสนุกๆ ไม่ค่อยได้ร้องเพลงจริงๆ จังๆ เท่าไร แต่ก็พยายามอย่างเต็มที่ หวังว่าคงชอบกันนะครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง