1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซันนี่ รับงานอิสระ ร่วมงานสหมงคลฟิล์มฯ ในเรื่อง ชัมบาลา

ซันนี่ รับงานอิสระ ร่วมงานสหมงคลฟิล์มฯ ในเรื่อง ชัมบาลา

ที่ผ่านมาพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" มีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และซิตคอมกับจีทีเอชมาตลอด แต่คราวนี้เราจะได้เห็นหนุ่มคนนี้ไปโผล่ทาง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล กันบ้างกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "ชัมบาลา" ที่แสดงร่วมกับ "อนันดา เอเวอริงแฮม" และสาว "โอซา แวง" ซึ่งกำลังเตรียมตัวเดินทางบินไปถ่ายทำไกลถึงทิเบต โดยการร่วมงานกันครั้งนี้ หนุ่ม ซันนี่ ก็ปัดว่าไม่ได้เป็นการทำงานข้ามค่ายแต่อย่างใด

"ไม่เชิงข้ามค่ายหรอกครับ คือเราสามารถรับอะไรก็ได้ อิสระของเรา แต่ว่าที่เราทำกับจีทีเอชมาตลอด เพราะว่าเราไว้ใจเขา แล้วผลงานของเขา เราชอบ เราสนิทกัน ไม่ใช่การย้ายหรอกครับ เราสนิทกับใคร เราอยากทำกับใคร เราค่อยทำแค่นั้นเอง ไม่เคยเซ็นสัญญากับที่ไหน มีคนดูแล คือ บริษัทจีทีเอชดูแล เป็นบริษัทนาดาว (นาดาว บางกอก) เพราะผมไม่รู้เรี่องคิว"

พระเอกหนุ่มบอกถึงบทบาทในเรื่องว่า "จริงๆ เป็นความผูกพันระหว่างพี่น้องกับอนันดา อีกฝั่งหนึ่งเขาเป็นคนที่เหมือนทิ้งครอบครัว ไม่ดูแลทางบ้าน ไม่ดูแลพี่น้อง เราต้องเป็นคนรับผิดชอบครอบครัว" ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจมาเล่นเรื่องนี้เป็นเพราะว่า "รู้สึกดีครับ รู้สึกว่าบ้านเราไม่ค่อยมีหนังแบบนี้ แล้วก็เป็นพี่ที่รู้จักกัน (ปัญจพงศ์ คงคาน้อย) ความฝันเขาคืออยากเป็นผู้กำกับ เขาอยากได้เรามาเล่น แค่เขาอยากเป็นผู้กำกับ แล้วเขาเป็นได้ก็คงดี"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จากบทสรุปของ สปลิต สู่ กลาส คนเหนือมนุษย์ เดวิด ดันน์ (บรูซ วิลลิส) ได้ออกตามล่าพลังเหนือมนุษย์ในรูปแบบอสูรของครัมบ์ (เ...อ่านต่อ»