1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พุฒ จับคู่ พลอย ถ่ายทอดเรื่องเวรกรรมในภาพยนตร์ ฝัง

พุฒ จับคู่ พลอย ถ่ายทอดเรื่องเวรกรรมในภาพยนตร์ ฝัง

ห่างหายจากวงการภาพยนตร์ไปกว่า 2 ปี สำหรับคุณพ่อลูกอ่อน "ลีโอ พุฒ" หรือ "พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์" ที่ยอมตบปากรับคำมาเล่นภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ดราม่า "ฝัง" ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่สร้างโดย ทรูวิชั่นส์ ออกอากาศทางช่อง ทรู ไทยฟิล์ม ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับนางเอกสาว "พลอย จินดาโชติ" ทำเอาเจ้าตัวสารภาพว่าหลงเสน่ห์สาว พลอย เข้าซะแล้ว โดย พุฒ เปิดใจว่า

"โห ตื่นเต้นเหมือนกันนะได้ร่วมงานกับ น้องพลอย จินดาโชติ เป็นครั้งแรก เคยดูผลงานของเขามาบ้างก็ยอมรับว่ามีเสน่ห์และแสดงเป็นธรรมชาติ แต่ไม่เคยเจอกันเลย พอมาเจอตัวจริงแล้ว เอ้อ น้องเขาสวยมาก ดูสวยแบบธรรมชาติ แถมเล่นเก่งอีกต่างหาก ขนาดเวลาอยู่ในกองผมยังแอบมองเขาอยู่เลย แต่ไม่มีอะไรเกินเลยนะครับ เดี๋ยวภรรยาผมงอนเอา (หัวเราะ)

ทำงานกับน้องพลอยง่ายครับ ถึงแม้ว่าจะเจอกันเรื่องแรกก็ตาม ผมว่าน้องเขานิสัยคล้ายๆ ผู้ชายดีครับ ไม่มีบ่นเลย น้องเขาเล่นเก่งเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เล่นเทกเดียวผ่าน ในเรื่องผมรับบทเป็นแม็ค ผู้ชายที่มีความเห็นแก่ตัว รักตัวเอง ทำอะไรก็จะนึกถึงแต่ตัวเองก่อน เป็นแฟนกับมุก (พลอย) มีแพลนว่าจะแต่งงานกันหลังเรียนจบ แต่ก็มาเจอกับเหตุการณ์หลายๆ อย่างในออฟฟิศที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น อยากให้ลองติดตามกันดูครับ เพราะทีมงานทุกคนตั้งใจถ่ายทอดออกมาเพื่อให้คติสอนใจกับคนดูว่าเรื่องเวรกรรมมันมีจริง คิดดี ทำดีกันไว้เยอะๆ ครับ"

ติดตามชมภาพยนตร์จากการสร้างเรื่องแรกของ ทรูวิชั่นส์ กับเรื่อง ฝัง นำแสดงโดย พุฒ พลอย และ "ต้าร์ - เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา" หรือ "ต้าร์ บาร์บี้" และ "หลังเลนส์ - เสกสรร รัตนพรพิศ" จากผลงานของผู้กำกับมากฝีมือ "จง - บรรจง สินธนมงคลกุล" พร้อมกระตุกต่อมหลอน วันที่ 28 กันยายน นี้ เวลา 21.00 น. ทาง ทรู ไทยฟิล์ม ทรูวิชั่นส์ ช่อง 48

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อ ชินอิจิ (คัปเป ยามากุจิ) ได้มีโอกาสออกทริปทัศนศึกษาที่ รัน (วาคานะ ยามาซากิ) เฝ้ารอมานาน พร้อมกับเพื่อนๆ ที่เมือง...อ่านต่อ»