1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ทเวนตี้ไฟว์ฯ ส่ง ในวันที่เขาต้องไป ให้กำลังใจคนผิดหวัง

ทเวนตี้ไฟว์ฯ ส่ง ในวันที่เขาต้องไป ให้กำลังใจคนผิดหวัง

หลังจาก 5 หนุ่ม "ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส" (25 Hours) ได้แก่ "แหลม - สมพล รุ่งพาณิชย์" (ร้องนำ) "โฟร์ - ประทีป สิริอิสสระนันท์" (กีตาร์) "ปู๋ - ปิยวัฒน์ มีเครือ" (กีตาร์) "บัง - เอกศิริ กำบังภัย" (เบส) และ "จ๊อบ - กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก" (กลอง) ปล่อยเพลงซึ้งกินใจ "ทำได้เพียง" ออกมาให้ได้ฟังกัน ล่าสุดก็ได้ส่งเพลงใหม่ในอัลบั้ม "ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส" (25 Hours) อย่าง "ในวันที่เขาต้องไป" เพลงเพราะเนื้อหาดีที่ให้กำลังใจคนผิดหวัง และคิดว่าตัวเองอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ ออกมาตอกย้ำความแรงอีกครั้ง โดยทั้ง 5 หนุ่ม เผยถึงเพลงนี้ว่า

"เพลงนี้เป็นเพลงที่เราทำกันเป็นเพลงสุดท้ายในอัลบั้ม ซึ่งเป็นเพลงที่บ่งบอกความเป็นทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์สได้เป็นอย่างดี เพราะที่ผ่านมาเราอาจจะอยู่ในช่วงของการค้นหาแนวทางของตัวเอง ซึ่งเพลงนี้ก็จะชัดเจนในความเป็นเราทั้งในส่วนของดนตรีและเนื้อร้อง สำหรับเนื้อหาในเพลงนี้จะพูดถึงในบางครั้งที่คนเราอาจจะอยู่ในสภาวะที่ผิดหวังกับความรักหรืออะไรก็ตาม คนส่วนมากก็มักจะคิดว่าไม่เหลือใครอีกแล้วในชีวิต แต่ความจริงแล้วเรายังมีคนที่รักเราอยู่มากมายทั้งพ่อแม่ พี่น้องหรือเพื่อนๆ ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเราเสมอ ผมเลยอยากให้เพลงนี้มีส่วนในการได้บอกกับทุกคนว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ครับ และพวกเราอยากขอฝากซิงเกิลล่าสุดเพลงในวันที่เขาต้องไปนี้ด้วยนะครับ ซึ่งเราหวังว่าแฟนๆ ของทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์สน่าจะชอบและรู้สึกดีไปกับเพลงนี้ครับ"

สามารถหาฟังเพลง ในวันที่เขาต้องไป ผลงานของ 5 หนุ่ม ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส ได้แล้วตามคลื่นวิทยุ หรือถ้าใครอยากจะฟังเพลงของพวกเขากันแบบเต็มอัลบั้ม ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ 9 มิถุนายน 2552

ความคิดเห็น