1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ทเวนตี้ไฟว์ฯ ร่วมงาน บอล ถ่ายทอดมุมมองของ คนข้างๆ

ทเวนตี้ไฟว์ฯ ร่วมงาน บอล ถ่ายทอดมุมมองของ คนข้างๆ

หลังจากปล่อยเพลงใหม่มากมาย อาทิ "คิดเหมือนกันหรือเปล่า" และ "โลกใบใหม่" ผลงานจากอัลบั้มชุดที่ 2 "Color In White (Invite)" ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ล่าสุด "ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส" (25 Hours) ที่ประกอบด้วย 5 หนุ่ม "แหลม - สมพล รุ่งพาณิชย์" (ร้องนำ) "โฟร์ - ประทีป สิริอิสสระนันท์" (กีตาร์) "ปู๋ - ปิยวัฒน์ มีเครือ" (กีตาร์) "บัง - เอกศิริ กำบังภัย" (เบส) และ "จ๊อบ - กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก" (กลอง) ก็ได้ส่งเพลงซึ้งๆ อีกหนึ่งเพลงอย่าง "คนข้างๆ" พร้อมกับมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้ชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิวสิกวิดีโอ คนข้างๆ นี้ได้ "บอล - วิทยา ทองอยู่ยง" ผู้กำกับมือทองจากภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น "แฟนฉัน" และ "เก๋า..เก๋า" มาช่วยถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ผ่านภาพเหตุการณ์ธรรมดาในมุมมองคนข้างๆ ของแต่ละคน ไม่ใช่แค่คนสองคนนั่งมองหน้ากันแล้วยิ้มให้กัน

บอล ผู้กำกับกล่าวว่า "ครั้งแรกที่ฟังเพลงนี้ อาจคิดถึงเฉพาะความรักแบบหนุ่มสาว แต่ยิ่งฟังก็รู้สึกยิ่งลึกซึ้งกว่านั้น จนทำให้คิดไปถึงเหตุการณ์ที่คนไทยเพิ่งผ่านพ้นไปกับวิกฤติน้ำท่วมที่ทำให้เห็นว่าคนไทยยังอยู่ข้างๆ กัน รักกัน จึงเป็นที่มาของคอนเซปต์มิวสิกวิดีโอเพลงนี้"

แหลม นักร้องนำเสริมว่า "คอนเซปต์ของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ตรงกับความหมายของเพลงที่ต้องการสื่อถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ข้างกาย ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ หรือสิ่งของก็ตามต่างสามารถเป็นคนข้างๆ ของกันและกันได้เสมอ โดยเฉพาะเมื่อเรามีปัญหาเราจะมองเห็นคนข้างๆ ของเราชัดเจนขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง