1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เตรียมเพิ่มฉากลงแผ่นวีซีดี แฟนฉัน วางจำหน่ายต้นปีหน้า

เตรียมเพิ่มฉากลงแผ่นวีซีดี แฟนฉัน วางจำหน่ายต้นปีหน้า

ขายลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ แฟนฉัน ลงแผ่นเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ วิสูตร พูลวรลักษณ์ ผู้บริหารบริษัท ไท เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด เผยว่า

"สำหรับลิขสิทธิ์ซีดีหนังแฟนฉัน ตอนนี้ขายให้บริษัท เอจี เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ไปแล้ว 10 ล้านบาท ถือว่าเรื่องนี้ฟลุคที่ซีดีเถื่อนมาเมื่อหนังปลายโปรแกรมแล้ว ไม่ได้มีผลกระทบมากเหมือนตอนหนังนางนาก

ตอนนี้เรากำลังคุยกันว่าจากที่กำหนดหนังซีดีที่วางไว้ 4 เดือนหลังจากหนังหมดโปรแกรม คือจะวางได้ในวันที่ 3 ก.พ. 47 เราก็อาจช่วยเขาครึ่งเดือน คือวางกลางเดือน ม.ค. 47 ซึ่งกำลังคุยกันอยู่และเราอาจจะเพิ่มฉากในหนังที่ยกมา 8-9 ฉาก เข้าไปในวีซีดีให้เขาเป็นพิเศษด้วย สำหรับต่างประเทศที่สนใจก็มีญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไต้หวัน ยุโรป ก็ต้องคุยเพราะร่วมทำกัน 3 บริษัท"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของกลุ่มเจ้าหน้าที่ข่าวกรองได้เริ่มภารกิจลับสุดยอดเพื่อติดตามอาชญากรข้ามชาติที่ทางการกำลังต้องการตัว...อ่านต่อ»