1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฮิวจ์ แจ๊กแมน มือวางอันดับ 1 ว่าที่ เจมส์ บอนด์ คนถัดไป

ฮิวจ์ แจ๊กแมน มือวางอันดับ 1 ว่าที่ เจมส์ บอนด์ คนถัดไป

หลังสายลับคนเก่า เพียซ บรอสแนน ประกาศจะแขวนปืนหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในภาค 21 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ มาวันนี้ทางผู้กำกับได้เลือกว่าที่ เจมส์ บอนด์ คนล่าสุดแล้ว นั่นคือ ฮิวจ์ แจ๊กแมน พระเอกหนุ่มชาวออสซี่จากเรื่อง X-Men ที่มาแรงแซงพระเอกคนอื่นๆ ไปเรียบร้อย

"อันที่จริงทางทีมงานก็เล็งไว้หลายคนเหมือนกันแต่ที่เข้าตามากสุดเห็นจะเป็นฮิวจ์นี่แหละ เพราะเค้ามีคุณสมบัติที่ทางผู้กำกับต้องการมากที่สุด ตั้งแต่บุคลิกที่ลึกลับดูน่าค้นหา แต่ก็เป็นคนมีอารมณ์ขัน แถมยังมีร่างกายและกล้ามเนื้อที่สมส่วน และที่สำคัญ นอกจากชื่อของ ฮิวจ์ จะขายได้แล้ว อายุก็ยัง 35 พอดีกับที่ต้องการเป๊ะเลยด้วยล่ะ" แหล่งข่าววงใน 007 ให้รายละเอียด

ส่วนรายที่พอเข้าตาบ้าง มีทั้ง คลีฟ โอเว่น ที่เพิ่งจับคู่กับ แองเจลิน่า โจลี่ ในภาพยนตร์ Beyond Border, โอฮัน กริฟอิธ หนุ่มเวลช์ ที่กำลังจะมีผลงานใหม่ในโครงการยักษ์อย่าง King Arthur, เจเรมี่ นอร์แธม หนุ่มผู้ดีที่เคยฝากผลงานในหนังดีอย่าง Gosford Park มาแล้ว และ พอล เบททานีย์ หนุ่มผมบลอนด์จากเรื่อง Dogville

ผู้กำกับภาพยนตร์บอนด์ ลิวอิส กิลเบิร์ต บอกเพิ่มเติมด้วยว่า สายลับสวมสูทดำรายนี้จะต้องไม่ดูละอ่อนไปด้วย

"คุณจะหาคนหน้าเด็ก ๆ หรืออายุอ่อนกว่าเจมส์ บอนด์ มาเล่น มันไม่เหมาะ เพราะหน้าตามันจะดูไม่น่าเชื่อถือพอ แต่หากจะคว้าตัวซูเปอร์สตาร์อย่าง รัสเซลล์ โครว์ มาเล่น ก็ค่าตัวแพงกระเป๋าฉีก ฉะนั้นตัวเลือกที่เจ๋งที่สุด และพร้อมมากที่สุดเห็นจะเป็น ฮิวจ์ แจ๊กแมน นี่แหละครับ" ผู้กำกับสายลับ 007 กล่าว

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความล้มเหลวของนักธุรกิจชาวคุชราตผู้หนึ่ง ซึ่งกล้าเข้าไปในโลกที่ไม่รู้จักอย่างประเทศจีน เพื่อจะทำธุรกิจสักครั้ง...อ่านต่อ»