1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ดื่มด่ำความรักกับเทศกาลภาพยนตร์ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล

ดื่มด่ำความรักกับเทศกาลภาพยนตร์ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล

ชวนคนรักภาพยนตร์จูงมือคนคู่ใจมาดื่มด่ำความอบอุ่นในหัวใจฉลองเทศกาลแห่งความรัก 7-15 กุมภาพันธ์ นี้ ในงานเทศกาลภาพยนตร์รัก เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF และ SFX ทุกโรงในรอบ 19.00น. ตลอด 9 วัน เพียงซื้อคอมโบเซ็ตรุ่นพิเศษ รับฟรีทันทีตั๋วชมภาพยนตร์

ภาพยนตร์ที่นำมาฉายในเทศกาลนี้ ได้แก่ แฟนฉัน, กุมภาพันธ์, Notting Hill, Serendipity, Love Actually, Alex and Emma, How to Lose a Guy in 10 Days, Bridget Jones's Diary, Sweet Home Alabama, The Sweetest Thing, Runaway Bride, The Princess Diaries, The Classic, My Sassy Girl และ Love Letter

พลาดไม่ได้ วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ชวนคนรักมาชมภาพยนตร์รักหลากรสแบบมาราธอน เที่ยงวันยันเที่ยงคืน พร้อมร่วมกิจกรรมสุดประทับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เกรซ (ซามารา วีฟวิง) เจ้าสาวป้ายแดงในคืนวันแต่งงานคืนแรกที่เธอต้องเข้าร่วมประเพณีของครอบครัวสามีของเธอในกา...อ่านต่อ»