1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

3 บริษัทชื่อดัง จับมือร่วมทุนสร้าง แฟนฉัน หนังรักของเด็กๆ

3 บริษัทชื่อดัง จับมือร่วมทุนสร้าง แฟนฉัน หนังรักของเด็กๆ

สามบริษัทภาพยนตร์ชื่อดัง จีเอ็มเอ็มพิคเจอร์ส ไทเอนเตอร์เทนเมนท์ และหับโห้หิ้นฟิล์ม จับมือกันร่วมทุนสร้างภาพยนตร์รักของเด็กๆ เป็นครั้งแรก โดยตั้งชื่อได้อย่างน่ารักว่า แฟนฉัน โดยมี เก้ง - จิระ มะลิกุล ผู้กำกับ 15 ค่ำเดือน 11 เป็นโปรดิวเซอร์ ดูแลด้านการผลิต และใช้ทีมเด็กหนุ่มไฟแรงจากโครงการ กางจอ รุ่นที่ 4 ภายใต้ชื่อ 365 ฟิล์ม เป็นทีมกำกับภาพยนตร์ กำเนิดเปิดกล้องในเดือนมีนาคมนี้

โครงการนี้ต้องการนักแสดงเด็กจำนวนมากอายุระหว่าง 8-10 ขวบ ทั้งชายและหญิงสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร ส่งภาพถ่ายพร้อมประวัติมาที่ ฝ่ายคัดเลือกนักแสดง แฟนฉัน บริษัทหับโห้หิ้นฟิล์มจำกัด เลขที่ 42 ถนนสุขุมวิท 39 แขวงตลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2662-5383 กด 0 ภายในเดือนมกราคมนี้

เก้ง จิระ ผู้กำกับดังเผยว่าทีมเด็กหนุ่มไฟแรงนี้เป็นกลุ่มนิเทศศาสตร์จุฬาฯ รุ่น 29 ที่โดดเด่นมาก เคยทำงานด้วยกันครั้งแต่คราว กางจอ ได้มาเสนอบทภาพยนตร์กับตนเองและตกลงทันทีเมื่ออ่านจบ เป็นมุมมองในแบบที่ไม่ได้ดูไม่ได้ชมมานานแล้ว ปกติภาพยนตร์เด็กจะทำยากขายยาก แต่แปลกที่เรื่องนี้ไปเสนอที่ไหน ใครๆ ก็อยากมีส่วนร่วม ทั้งสามบริษัทเลยตอบตกลงร่วมทุนกันทันที ใช้เวลาคุยไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • The Haunting in Connecticut
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Virginia Madsen, Kyle Gallner, Martin Donovan
  • Hellboy
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Ron Perlman, John Hurt, Selma Blair
  • The Passion of the Christ
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jim Caviezel, Monica Bellucci, Claudia Gerini

เกร็ดภาพยนตร์

  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ความน่าสะพรึงกลัวเกิดขึ้นจากคนกลุ่มหนึ่งที่ชอบความท้าทาย และต้องการค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลาชีวิต ผ่านทาง...อ่านต่อ»