1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซิงกูล่าร์ ทุ่มเต็มที่ทุกกระบวนการกับเพลง Second Chance

ซิงกูล่าร์ ทุ่มเต็มที่ทุกกระบวนการกับเพลง Second Chance

2 หนุ่ม "ซิงกูล่าร์" (Singular) ได้แก่ "ซิน - ทศพร อาชวานันทกุล" (นักร้องนำ) และ "นัท - โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์" (มือกีตาร์) ที่ได้รับการยอมรับของแฟนๆ จากผลงานชุดแรกอย่าง "The White Room" จนทำให้ทั้งคู่ก้าวขึ้นเป็นกลุ่มศิลปินแถวหน้าของวงการเพลงไทยได้อย่างเต็มตัว เพราะแค่ระยะเวลาเกือบๆ 2 ปีที่ผ่านมา ได้ฝากเพลงอันเป็นที่นิยมมากมาย อาทิ "เบา เบา" และ "ลอง" อีกทั้งกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองกับ "Singular's Concert" ในวันที่ 24 มีนาคม 2555 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105

ล่าสุด ซิน และ นัท กำลังจะส่งอัลบั้มที่ 2 "Spirit" ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ที่ประเดิมเปิดอัลบั้มด้วยเพลง "นิรันดร์" และล่าสุดก็ปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า "Second Chance" ออกมาให้แฟนๆ ได้ซึ้งในอรรถรสของแนวดนตรีและเสียงร้องนุ่มๆ พร้อมด้วยมิวสิกวิดีโอที่ผสมผสานศิลปะ ภาพสวยชวนฝันให้แฟนๆ ได้ฟังและดูกันไปแล้ว

ซิน เผยว่า "นี่ก็เป็นเพลงซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มที่ 2 ของพวกเราแล้วนะครับ ใครที่ได้ฟังเพลงใหม่กันแล้วก็หวังว่าคงจะถูกใจ ถูกหูทุกๆ คนนะครับ เราทั้งคู่ก็ยังคงเต็มที่ทุกอย่างที่เกี่ยวกับงานเพลงทุกกระบวนการ ตั้งแต่การแต่งเนื้อเพลง ดนตรีหรือแม้แต่ซาวนด์เครื่องดนตรีทุกชิ้น ก็อยากให้ออกมาดีและทุกคนชื่นชอบมากที่สุด

อย่างเอ็มวีเพลง Second Chance นี้ พวกเราก็เริ่มลงมือไปพร้อมๆ กับพี่ๆ ทีมงานทุกคนตั้งแต่แรกเช่นเคย ทั้งเรื่องเนื้อหาของเอ็มวี การคัดเลือกนักแสดง รวมทั้งการเลือกสถานที่ในการถ่ายทำ เพราะผมเองอยากให้ทุกอย่างคงคอนเซ็ปต์สื่อถึงการเป็นตัวเราในนามซิงกูล่าร์มากที่สุด ซึ่งทุกอย่างก็ออกมาถูกใจพวกเรามากครับ คุ้มค่าในการร่วมใจกันลงมือลงแรงกันอย่างเต็มที่ พวกเราก็ขอขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนมากครับ ที่คอยช่วยเหลือพวกเรามาโดยตลอด โดยเฉพาะแฟนเพลงทุกคนที่ยังคงเชื่อใจและไว้ใจในชิ้นงานเพลงของพวกเราทุกชิ้น ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังและชมกันอย่างมีความสุขนะครับ ขอบคุณมากครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง