1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รุจ แอบเขิน แสดงความรักล้นในมิวสิกฯ คนไม่มีหัวใจ

รุจ แอบเขิน แสดงความรักล้นในมิวสิกฯ คนไม่มีหัวใจ

หนุ่มมาดขรึม "รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์" ส่งบทเพลงใหม่มาเอาใจแฟนๆ กับ "คนไม่มีหัวใจ" พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอสุดซึ้งที่เจ้าตัวเป็นทั้งคนร้องและแสดงเอง โดยมีนางเอกเป็นสาวหน้าหวาน "วาววา - ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด"

กองถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ประจำการกันที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ โดยผู้กำกับให้ทั้งคู่เล่นหยอกล้อกันไปมา รุจ เห็นความน่ารักของ วาววา แล้วอดใจไม่ได้เลยเผลอดึงตัวฝ่ายหญิงเข้ามา ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยทำเอาหนุ่ม รุจ เขินแล้วเขินอีกจนหน้าแดงมาก จากนั้นก็ถึงฉากสำคัญที่ วาววา ตัดสินใจบอกเลิกแล้วเดินจากไป รุจ เลยคิดแผนใช้ตัวช่วยเป็นนกพิราบ ที่เคยทำให้ทั้งคู่พบรักกันครั้งแรก ด้วยการผูกเชือกแดงติดกับนกพิราบแล้วปล่อยให้บินกลับไปหาคนรักเพื่อง้อขอคืนดี

หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ นักร้องหนุ่มพูดถึงเพลงและการทำงานให้ฟังว่า "สำหรับเพลง คนไม่มีหัวใจ ก็เป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดของผมครับ เนื้อหาพูดถึงผู้ชายที่ไม่แสดงออกว่ารักใครง่ายๆ ทั้งที่จริงแล้วมีความรักอยู่ล้นหัวใจครับ เพลงนี้ถูกนำมาใช้ในละคร ลิขิตฟ้าชะตาดิน ด้วย หลายคนคงจะได้ฟังจากไตเติลท้ายละครกันบ้างแล้ว

ตอนนี้ผมก็ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอมาให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว ได้ร่วมงานกับน้องวาววาเป็นครั้งแรกด้วย ก็มีเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันเยอะเหมือนกัน แอบเขินเหมือนกันนะ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ อยากให้แฟนๆ ได้เห็นกัน รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอนครับ"

ความคิดเห็น