1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รุจ พูดถึงความสับสนผ่านเพลง ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้

รุจ พูดถึงความสับสนผ่านเพลง ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มลึก "รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์" ถ่ายทอดอารมณ์รักที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น ผ่านเพลง "ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้" แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย "ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" ประกอบละครเรื่อง "รักซ่อนแค้น"

รุจ เล่าว่า "ผมเองไม่ได้ร้องเพลงประกอบละครมานานประมาณ 3-4 ปี พอผู้ใหญ่ทางช่องวันมอบหมายให้ผมได้มาร้องเพลงละครอีกครั้ง ก็ดีใจมากๆ ทำให้ผมคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ คิดถึงการทำงาน เพลง ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ เป็นเพลงประกอบละคร รักซ่อนแค้น ครับ พูดถึงความรักที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น เป็นความรู้สึกกดดันและรู้สึกสับสนในตัวเอง ว่าจะรักต่อไปหรือว่าจะหยุดไว้เพียงแค่นี้ เหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรักแทนความรู้สึกของพระเอกในละครเรื่องนี้ครับ ซึ่งก็ได้พี่ฟองเบียร์แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ ส่วนดนตรีก็เป็นป๊อปร็อก เป็นสไตล์ที่ผมถนัดและคุ้นเคย"

หนุ่มคนนี้ดีใจที่แฟนๆ ยังให้การตอบรับที่ดีเสมอ "ต้องบอกว่าตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ละครออกมา แฟนๆ ที่ได้ยินเพลงนี้ก็จะถามกันเข้ามาเยอะว่าใช่ผมร้องหรือเปล่า เพราะเขาฟังดนตรี ฟังเสียงผมแล้วคุ้นมาก พอปล่อยเพลงออกมาแล้ว แฟนๆ ก็ชมว่าเพลงเพราะ ชอบทั้งเนื้อหาและดนตรี ส่วนคนที่ได้ชมมิวสิกวิดีโอกันแล้ว ก็บอกว่าภาพสวย ได้ยินแบบนี้ก็ดีใจมากๆ ครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงของผม ก็อย่าลืมติดตามชมละคร รักซ่อนแค้น กันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น