1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เก่ง ใจเต้นรัว ร้องเพลง หนุมาน ผสมกลิ่นความเป็นไทย

เก่ง ใจเต้นรัว ร้องเพลง หนุมาน ผสมกลิ่นความเป็นไทย

นักร้องคุณภาพ "เก่ง - ธชย ประทุมวรรณ" และ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หรือ "กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก" ร่วมกันร้องเพลงประกอบละครเรื่องยิ่งใหญ่ "Sankatmochan Mahabali Hanuman" หรือ "หนุมาน สงครามมหาเทพ" โดยบอกเล่าตัวตนของทหารเอกผู้ซื่อสัตย์และจงรักภักดีของพระรามผ่านเพลง "หนุมาน"

เก่ง เผยว่า "ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาร้องเพลง หนุมานสงครามมหาเทพ ผมนี่แทบกระโดดตัวลอยเลยครับ ผมใจเต้นรัวๆ ด้วยความตื่นเต้นครับ ผมว่าเขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ เป็นทหารเอกของพระรามผู้ซื่อสัตย์ วันนี้รู้สึกปลื้มมากๆ ที่ได้รับเกียรติและถูกเลือกให้มาเป็นคนขับร้องเพลงนี้ร่วมกับพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ซึ่งพี่กอล์ฟก็ใส่ท่อนแร็ปมาอย่างดุเดือดเช่นกัน โปรดิวเซอร์เพลงนี้ก็ได้ พี่แม็ก - ธิติวัฒน์ รองทอง ที่แต่งทั้งคำร้องทำนองเรียบเรียงได้อย่างดีเยี่ยม สอดแทรกเรื่องของวัฒนธรรมอินเดียแต่ยังมีกลิ่นความเป็นไทยในสไตล์ของผมเข้าไปด้วย เป็นมิติใหม่ของดนตรีซีรีส์ที่มีการอัดสดใส่เข้าไป เปิดมาด้วยคอรัสที่มีเสียง พี่ริค (วชิรปิลันธิ์ โชคเจริญรัตน์) มาอัดให้ รู้สึกเลยว่ามันมีมนต์ขลังมากๆ เหมือนมีมนต์คาถาลากเข้าไปในเรื่อง"

สำหรับ กอล์ฟ พูดถึงการมาร่วมร้องเพลงว่า "ดีใจครับที่ได้มาร่วมฟีเจอริงเพลงนี้กับ เก่ง ธชย และได้พี่แม็ก ที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้เก่งไปทำเพลงแข่งระดับเหรียญทองที่ต่างประเทศจนได้รับรางวัลมาแล้ว เขาเป็นคนที่เกิดมาคู่กับเก่งจริงๆ และเป็นโปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังผมมาตลอด ผมมีวันนี้ได้เพราะเขาเลย ผมรู้สึกเป็นวาสนาที่ได้มาร่วมทำงานชิ้นนี้ ผมเอาทุกอย่างไปลงโปรดักชันทั้งหมด มีนักร้องมาร่วมร้องอย่างพี่ริค วชิรปิลันธิ์ ที่เก่งมากๆ เช่นกัน มาใส่ท่อนคอรัสแบบเอื้อนในแนวของอินเดียได้อย่างสุดยอดและทรงพลังมากๆ เพลงนี้สุดยอดมากๆ ครับ อยากให้ทุกคนไปลองไปฟังดูนะครับว่ามันจะดุเดือดเผ็ดมันแค่ไหน ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น