1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รุจ ประเดิมจับคู่ ชาม ครั้งแรกใน เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ

รุจ ประเดิมจับคู่ ชาม ครั้งแรกใน เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ

หลังจากส่งเพลง "รักเดียวใจเดียว" แรงข้ามปีมาแล้ว ล่าสุด "รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์" นักร้องหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ "เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ" จากอัลบั้ม "Voice of Love" มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันต่อ โดยเพลงนี้ได้ "วีทรีโอ" 3 พี่น้องนักดนตรี "เป้ - ทวีเวท ศรีณรงค์" "ป่าน - อุทัยศรี ศรีณรงค์" และ "ปุย - พินทุสร ศรีณรงค์" มาบรรเลงดนตรีคลาสสิกให้ด้วย แถม รุจ ยังได้สาว "ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์" มาประเดิมเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรก โดยทั้งคู่ต้องเล่นฉากหวานแบบถึงเนื้อถึงตัวกันเลยทีเดียว

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับ "ออ - รัชตะ สมบัติไพบูลย์ชัย" ผูกเรื่องให้ รุจ กับ ชาม เป็นคนรักกัน แต่ฝ่ายหญิงดันแอบซุกกิ๊กไว้เพียบ พอ รุจ รู้ตัวว่าถูกหลอกแต่ด้วยความรักและไม่อยากเสีย ชาม ไป รุจ เลยแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ โดยผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอเซ็นเตอร์พ้อยท์ ซอยลาซาล โดยเริ่มเก็บถ่ายเส้นร้องของ รุจ กับ วีทรีโอ แต่เช้าตรู่

พอ ชาม สวยพร้อม ผู้กำกับก็เปลี่ยนถ่ายเส้นเรื่อง เป็นฉากที่ รุจ แอบเห็นแฟนสาวกำลังไปกุ๊กกิ๊กกะหนุ่มอื่น งานนี้ รุจ สวมบทเศร้าฝืนยิ้มทั้งที่เจ็บได้ดีมากๆ จนผู้กำกับชมเปาะ หลังจากนั้นก็ลุยถ่ายฉากหวานของ รุจ กับ ชาม ต่อ เริ่มด้วยฉากนางเอกนอนหนุนตักฝ่ายชาย แล้วเปลี่ยนเป็นให้ทั้งคู่โอบกอดกันแนบแน่น แต่กว่าจะได้ท่ากอดสวยๆ ออกมาสมใจ เล่นเอาทั้ง รุจ และ ชาม เขินกันซะจนหน้าแดงแจ๋ หลังจากถ่ายทำเสร็จ รุจ ก็เล่าบรรยากาศสนุกๆ ให้ฟังว่า

"สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ ยากมากครับ เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์คนที่กำลังหลอกตัวเองอยู่ ผมเองยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเองนะ (หัวเราะ) โชคดีที่ได้ผู้กำกับช่วยเต็มที่ สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดีครับ ส่วนการร่วมงานกับน้องชาม น้องน่ารักมาก เป็นกันเองสุดๆ ดีใจที่ได้ร่วมงานกันเพราะแอบรู้มาว่าเป็นเอ็มวีตัวแรกของชามด้วย นอกจากนี้ต้องขอบคุณวีทรีโอที่มาช่วยทำให้เพลงนี้เพราะยิ่งขึ้น เอ็มวีนี้พวกเราทุกคนตั้งใจกันสุดฝืมือเลยครับ ยังไงฝากแฟนๆ ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ"

แฟนๆ ของหนุ่ม รุจ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ ได้แล้วทางรายการต่างๆ ของแกรมมี่ ส่วนอัลบั้ม Voice of Love วางแผงแล้วตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น