1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รุจ ปล่อย 2 ซิงเกิลและมิวสิกวิดีโอซีรีส์จาก Romantic Ruj

รุจ ปล่อย 2 ซิงเกิลและมิวสิกวิดีโอซีรีส์จาก Romantic Ruj

หนุ่มหล่อ "รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์" แอบซุ่มเงียบไปทำงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า "Romantic Ruj" พร้อมเปิดตัวมิวสิกวิดีโอซีรีส์ ที่รวม 2 บทเพลงใหม่ล่าสุด "พยางค์เดียว" และ "ปล่อยรัก" มาเอาใจแฟนๆ ในแบบเต็มอิ่มกันไปเลย

สำหรับมิวสิกวิดีโอซีรีส์เพลง พยางค์เดียว และ ปล่อยรัก รุจ ต้องสวมบทเป็นนักดนตรีหนุ่มที่ไปหลงรักสาวลูกครึ่งไทยเยอรมัน "มารี เบรินเนอร์" นักเรียนเปียโนร่วมโรงเรียน ถึงแม้ว่าความรักของทั้งคู่กำลังจะไปได้สวย แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เพราะ มารี สอบได้ทุนดนตรีไปเรียนต่อต่างประเทศ รุจ เลยต้องปล่อยให้ มารี เดินตามความฝันโดยไม่คิดเหนี่ยวรั้งเธอเอาไว้

งานนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายที่ไปรษณีย์กลางย่านสี่พระยา โดยผู้กำกับเริ่มเก็บภาพ รุจ นั่งแต่งเพลงกับกีตาร์ตัวโปรด แล้วก็นำเพลงที่แต่งได้มาเล่นให้ มารี ฟัง ทำให้ฝ่ายหญิงถึงขั้นเคลิ้มเผลอซบไหล่ฝ่ายชาย เมื่อผู้กำกับได้ภาพน่ารักๆ จุใจแล้ว ก็เปลี่ยนมาถ่ายฉาก รุจ แอบพา มารี มาพลอดรักสองต่อสอง ถ่ายไปๆ ผู้กำกับอยากได้ภาพที่ดูหวานยิ่งขึ้น เลยขอให้ รุจ จับมือแล้วดึง มารี มาแนบชิด เล่นเอานางเอกสาวไม่ทันตั้งตัวออกอาการหลุดเขินหน้าแดง

หลังจากถ่ายเสร็จ รุจ มาเล่าบรรยากาศสนุกๆ ให้ฟังว่า "ดีใจมากๆ เลยครับที่ผมได้มีโอกาสกลับมาเจอแฟนๆ อีกครั้ง นี่ก็เป็นอัลบั้มชุดที่ 2 ของผมแล้ว ที่ผมหายหน้าหายตาไปก็ไม่ได้หนีไปไหนนะ (หัวเราะ) ก็ไปลุยทำเพลงเพราะๆ มาให้แฟนๆ ฟังกันนี่แหละครับ คราวนี้ผมส่งมาให้ฟังกันทีเดียว 2 เพลงรวดเลย คือ เพลง พยางค์เดียว และ ปล่อยรัก พร้อมกับมิวสิกวิดีโอซีรีส์ที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จกันสดๆ ร้อนๆ วันที่ไปถ่ายก็สนุกดีครับ ถึงอากาศจะร้อน แต่ทุกคนก็เต็มที่กับงานครับ ส่วนเวลาเข้าฉากกับน้องมารี แรกๆ มีแอบเกร็งหลุดเขินกันบ้าง แต่พอเริ่มคุ้นกัน สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดีครับ"

ความคิดเห็น