1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พีท ร่วมงาน วีทรีโอ ลงมือแต่งเนื้อร้องและทำนอง First Kiss

พีท ร่วมงาน วีทรีโอ ลงมือแต่งเนื้อร้องและทำนอง First Kiss

หายหน้าหายตาไปเป็นนายแบบที่มิลาน ประเทศอิตาลี และประเทศสิงคโปร์อยู่พักใหญ่ ล่าสุด "พีท - พล นพวิชัย" หรือ "พีท เดอะสตาร์" ก็บินกลับมาเอาใจแฟนๆ ที่คิดถึง พร้อมส่งซิงเกิลล่าสุด "First Kiss" ที่เจ้าตัวโดดมาร่วมงานกับ "วีทรีโอ" 3 พี่น้อง "เป้ - ทวีเวท ศรีณรงค์" "ป่าน - อุทัยศรี ศรีณรงค์" และ "ปุย - พินทุสร ศรีณรงค์" ในอัลบั้ม "VieTrio & Friends" ซึ่ง พีท เผยถึงซิงเกิลใหม่ให้ฟังว่า

"ช่วงที่หายหน้าไป 2 ปี ผมก็ได้มีโอกาสไปทำงานกับโมเดลลิ่งที่มิลานและสิงคโปร์ครับ ก็จะมีงานเดินแบบและถ่ายแบบที่นู่นตลอด พอกลับมาเมืองไทยได้สักพัก ก็มีผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์ติดต่อเข้ามาว่าจะให้ผมทำโปรเจกต์สนุกๆ ร่วมกับ 3 พี่น้องวีทรีโอในอัลบั้ม Vietrio & Friends ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ เพราะวีทรีโอเป็นกลุ่มศิลปินที่มีพรสวรรค์และความสามารถด้านดนตรีจริงๆ ซึ่งคนดนตรีเก่งๆ แบบนี้หายากมากในวงการเพลงบ้านเราครับ ผมเลยตัดสินใจร่วมงานทันที

สำหรับเพลงที่เราได้มาแจมกันชื่อว่า First Kiss ครับ เป็นเพลงที่ผมได้เข้าไปมีส่วนร่วมเยอะมาก ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด ใช้เวลาแต่งไม่นานเลย เพราะเนื้อหาของเพลงผมเอาเรื่องราวในชีวิตจริงมาเขียนครับ ส่วนแนวดนตรีก็เป็นจังหวะสนุกๆ ในสไตล์ดิสโก้ยุค 80 และยังได้เสียงเครื่องสายของวีทรีโอมาทำให้เพลงมีสีสันมากขึ้นด้วย ก็อยากให้ลองฟังกัน เพลงนี้พวกเราตั้งใจทำมาก หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ"

ส่วนเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ พีท ก็ได้ชวน 3 สาวเพื่อนซี๊ "คริส - ศิริน หอวัง" "แอริน - สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" และ "โอปอล์ - ปณิสรา พิมพ์ปรุ" มาถ่ายทอดประสบการณ์จูบแรกที่แต่ละคนยังคงฝังใจไม่ลืมเลือน ทำเอา พีท ออกอาการปลื้มไปเลยทีเดียว

"ดีใจมากครับที่ได้ทั้ง 3 สาวมาเป็นสีสันในมิวสิกวิดีโอของผม ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าถ้ามีโอกาสได้มีเอ็มวีก็อยากให้เพื่อนๆ มาแสดงให้ อย่างโอปอล์ก็เป็นเพื่อนที่สนิทอยู่แล้ว คริสก็มีโอกาสได้เจอกันบ่อยๆ และเป็นคนที่น่ารักมาก ส่วนแอรินผมก็ชื่นชมผลงานน้องเขามานาน พอได้มาร่วมงานด้วยกันทั้งหมด ก็สนุกมากๆ ครับ แล้วทุกคนก็เล่นได้แบบมืออาชีพจริงๆ นอกจากนี้ต้องขอบคุณวีทรีโอที่ให้ผมมาร่วมแจมในเพลงนี้ เอ็มวีนี้พวกเราทุกคนตั้งใจกันสุดฝืมือเลยครับ ยังไงฝากแฟนๆ ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น