1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย เนื้อหาโดนใจ เต้น คนแอบชอบเพื่อน

อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย เนื้อหาโดนใจ เต้น คนแอบชอบเพื่อน

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก "ยังไม่พร้อมฟัง" ของนักร้องสาวเสียงดี "น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์" ออกมาประเดิมเปิดตัวอัลบั้มพิเศษ "คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย" ที่ยังมีอีก 7 ศิลปินคุณภาพชื่อดังอย่าง "ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ" "ดัง - พันกร บุณยะจินดา" "เบล - สุพล พัวศิริรักษ์" "โบว์ลิ่ง - มานิดา เรืองศรี" "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" "เต - เตชินท์ ชยุติ" และ "เต้น - นรารักษ์ ใจบำรุง" มารวมอยู่ในอัลบั้มที่บรรจุเพลงรักหลากอารมณ์พูดแทนทุกความรู้สึก ผ่านเสียงรอสายทางโทรศัพท์เป็นเพลงแรกไปแล้ว ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างดีเยี่ยม

ล่าสุดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอตอกย้ำความแรงด้วยการส่งเพลง "อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย" จาก เต้น สาวเสียงทรงพลังที่ถ่ายทอดเพลงเศร้าได้บาดใจคนเหงา ซึ่งเพลงนี้ได้ลุยถ่ายทำมิวสิกวิดีโอไปแล้วเรียบร้อย โดยงานนี้นอกจากสาว เต้น เจ้าของเพลงได้เดินทางไปถึงกองถ่ายเพื่อให้กำลังใจ 3 นักแสดงในมิวสิกวิดีโอ "แดนนี่ - พิชาพัฒน์ รัตนกุลเสรีเริงฤทธิ์" "คริสซี่ - ศิขรินทร์ ลางคุลเสน" และ "จิ๊บ - รัตนา แซ่จิว" แล้ว ก็ยังไปร่วมถ่ายเส้นร้องอีกด้วย

เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอเล่าถึง คริสซี่ ที่ตกอยู่ในสถานการณ์แอบชอบ แดนนี่ แต่ แดนนี่ มี จิ๊บ เป็นแฟนอยู่แล้ว แต่ทุกครั้งที่ แดนนี่ เหงาก็จะชอบโทรศัพท์ไปหา คริสซี่ เพราะอยากได้เพื่อนคุยแก้เหงา โดยที่ไม่รู้เลยว่า คริสซี่ แอบชอบอยู่ ซึ่ง เต้น พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า

"ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์พิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย เพราะเต้นได้มีโอกาสร่วมงานกับน้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่เก่งๆ หลายคนมากค่ะ สำหรับ อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย เพลงที่เต้นร้อง จะเป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เนื้อหาในเพลงพูดถึงคนที่เกิดไปแอบชอบใครคนหนึ่งที่เขามีแฟนแล้ว แต่เขาก็ยังชอบโทรศัพท์มาหาพูดคุยด้วย โดยเฉพาะเวลาที่เหงา ตอนที่เต้นได้อ่านเนื้อเพลงครั้งแรก ชอบมาก โดนใจเต็มๆ เพราะตรงกับชีวิตจริงเต้นเลยค่ะ คือเต้นเคยแอบชอบเพื่อนสนิท ที่เวลามีปัญหาเขาก็มักจะโทรศัพท์มาปรึกษาเต้น

ถึงจะเคยมีประสบการณ์ตรงเหมือนกับในเพลงมาแล้ว แต่ถึงเวลาที่เข้าห้องอัด ก็ต้องใช้เวลาทำอารมณ์นานหลายชั่วโมงเหมือนกัน กว่าจะดึงอารมณ์ความรู้สึกเหมือนกับในเพลงถ่ายทอดออกมาได้ อาจจะเป็นเพราะปกติเต้นร้องแต่เพลงที่เน้นหนักในเรื่องของการใช้พลังเสียง แต่เพลงนี้เต้นต้องควบคุมเสียง ไม่เน้นพลังเหมือนทุกครั้ง ซึ่งเต้นโชคดีได้มีโอกาสดีไซน์เสียงร้องในเพลงนี้เองด้วย เป็นสิ่งเต้นภูมิใจมากค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพื่อนๆ ให้ลองติดตามชมมิวสิกฯ อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย จากโปรเจกต์พิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น