1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รถเมล์-บิ๊ก ระเบิดอารมณ์ใส่ไม่ยั้งในเพลง ดีพอให้รอไหม

รถเมล์-บิ๊ก ระเบิดอารมณ์ใส่ไม่ยั้งในเพลง ดีพอให้รอไหม

นักร้องสาวเสียงทรงพลัง "เต้น - นรารักษ์ ใจบำรุง" กลับมาทั้งทีขอมาเต็มด้วยเพลงและมิวสิกวิดีโอใหม่ "ดีพอให้รอไหม" ครั้งนี้ได้นางเอก "รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" ประกบคู่หนุ่ม "บิ๊ก - ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" มาถ่ายทอดความรู้สึกของเพลง โดยทั้งสองคนสวมบทของคู่แต่งงาน ปะทะอารมณ์เดือดน้ำตาท่วมจอ โดยผู้กำกับมือรางวัล "กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข"

บรรยากาศในการถ่ายทำ ทุกคนดูจริงจัง เนื้อเรื่องเป็นคู่ชายหญิงที่แต่งงานกันมานาน แล้วเกิดภาวะเฉื่อยชา มองข้ามกันและกันทำให้ความรักเริ่มจืดจาง จนมาถึงจุดที่สายเกินไปที่จะรักษาความรักไว้ได้ พออารมณ์ถึงจุดเดือด ทั้ง รถเมล์ และ บิ๊ก ต่างฝ่ายต่างสาดอารมณ์ใส่กันไม่ยั้ง ทั้งน้ำเสียงสีหน้าท่าทาง โดยเฉพาะ รถเมล์ ที่ร้องไห้น้ำตาไหลทะลักออกมาชนิดสั่งได้ ส่วน บิ๊ก ก็น้ำตาไหลพรากไม่แพ้กัน ส่วนบทสรุปสุดท้ายความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร

เต้น เจ้าของบทเพลงนี้ เล่าว่า "ซิงเกิลใหม่ ดีพอให้รอไหม เป็นเพลงป๊อปช้าๆ เศร้าซึ้ง หลักๆ ในเพลงจะพูดถึงคนที่มีความรัก แต่ไม่ดูแลไม่เอาใจใส่กัน จนต้องสูญเสีย การทำงานในห้องอัดไม่ยากมาก เพราะเป็นเพลงในสไตล์ที่เต้นถนัดอยู่แล้วค่ะ สำหรับมิวสิกฯ ได้ พี่รถเมล์พี่บิ๊กมาเล่นให้ ดีใจมากค่ะ เพราะส่วนตัวชื่นชอบและติดตามผลงานของพวกพี่ๆ เขามานานแล้ว เล่นเก่งทั้งคู่ รับส่งอารมณ์ได้สุดยอดมาก ก็อยากฝากแฟนเพลงติดตามฟังและชมมิวสิกฯ ดีพอให้รอไหม ผลงานใหม่ของเต้นด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น