1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ต้า โอม แอร์ รวมกันเฉพาะกิจ มอบเพลงพิเศษ ทางที่เลือก

ต้า โอม แอร์ รวมกันเฉพาะกิจ มอบเพลงพิเศษ ทางที่เลือก

สร้างความแปลกใหม่ให้วงการเพลง ด้วยการรวมตัวกันครั้งแรกของ 3 ขุนพลคอร็อกจาก จีนี่ เรคคอร์ด ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้แก่ "ต้า - อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา" นักร้องนำวง "พาราด็อกซ์" (Paradox) "โอม - ปัณฑพล ประสารราชกิจ" นักร้องนำวง "ค็อกเทล" (Cocktail) และ "แอร์ - พงศกร ลิ่มสกุล" นักร้องนำวง "เดอะ มูสส์" (The Mousses) ที่จับมือกันมาปล่อยพลังเสียงกับดนตรีแนวโมเดิร์นร็อก ในเพลงพิเศษที่ชื่อว่า "ทางที่เลือก" เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นลุกขึ้นมาลองทำตามความฝัน ตามทางที่เลือกโดยไม่ต้องลังเล และอย่ากลัวที่จะล้มเหลว เพราะถึงจะพลาดก็ยังเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่า

โอม เล่าถึงการทำงานในเพลง ทางที่เลือก ว่า "นอกจากจะเป็นครั้งแรกที่เรา 3 คนได้ร่วมงานกันแล้ว เพลงนี้ยังได้นักดนตรีชั้นเซียนมาร่วมแจมในการทำเบื้องหลังอีกเพียบ ทั้งวง เรทโทรสเปค (Retrospect) สวีท มัลเลท (Sweet Mullet) ดีเจแมชชีน่า (DJ Machina) และ เดอะกิ๊งฮ์ (The Ginkz) รับประกันความมันได้เลยครับ โดยเฉพาะเนื้อหา ที่อยากปลุกพลังความกล้า ให้ลุกขึ้นมาทำตามความฝัน"

ส่วน ต้า พูดถึงเพลงพิเศษนี้ว่า "ผมเชื่อว่าวัยรุ่นทุกคนมีความฝัน แต่บางคนอาจจะยังกล้าๆ กลัวๆ ไม่รู้ว่าจะเริ่มลงมือทำเมื่อไรดี ก็อยากให้ลองฟังเพลงนี้ เพราะเชื่อว่าจะเป็นแรงบันดาลใจ ให้กล้าลุกขึ้นมาทำสิ่งต่างๆ ได้เร็วขึ้น" ด้าน แอร์ เสริมว่า "เราสามคนก็เป็นคนที่เคยมีฝันมาก่อน เลยเข้าใจดีว่าถ้าเรายิ่งลงมือทำเร็วก็จะสำเร็จเร็วขึ้น เราเลยตั้งใจกับเพลงนี้มาก และหวังว่าเพลงนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นให้วัยรุ่นตามหาความฝันกันได้นะครับ"

ความคิดเห็น