1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนิม เปลี่ยนแนวเป็นสาวเปรี้ยวในเพลง อย่านะ...เดี๋ยวยอม

หนิม เปลี่ยนแนวเป็นสาวเปรี้ยวในเพลง อย่านะ...เดี๋ยวยอม

นักร้องลูกทุ่งแห่งบ้านเอเอฟ "หนิม - คนึงพิมพ์ พรมกร" เปลี่ยนภาพลักษณ์จากสาวเรียบร้อยกลายมาเป็นสาวเปรี้ยวอีกคนแล้ว ล่าสุดกับมิวสิกวิดีโอเพลง "อย่านะ...เดี๋ยวยอม" ที่สาว หนิม ทั้งร้องทั้งเต้น จัดเต็มทุกอย่าง เสื้อผ้าหน้าผมครบเครื่อง ส่วนเรื่องดนตรี หนิม ยังคงเอกลักษณ์ของดนตรีของภาคเหนือไว้อยู่

หนิม เล่าว่าเพลง อย่านะ...เดี๋ยวยอม แต่งมาจากตัวตนของเธอเอง "เพลงนี้ต่างจากเพลงอื่นตรงที่แต่งมาจากตัวหนูเลย ก็มีการคุยกันว่า เออ จริงๆ แล้วเราเป็นคนยังไง ก็เลยได้ออกมาเป็นเพลงนี้ แล้วที่สำคัญอยากให้ใส่ดนตรีของภาคเหนือไปด้วย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเรา" ส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ เจ้าตัวบอกว่า "ฟีดแบ็กจากแฟนเพลงโอเค ทุกคนชอบค่ะ" ภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปก็มีทำให้แฟนเพลงตกใจบ้าง "ตกใจนิดหน่อยค่ะ แต่ว่าถ้าคนที่รู้จักกันอยู่ก็จะ เออ หนิมก็ประมาณนี้อยู่แล้ว ชีวิตจริงก็ประมาณนี้ แหวกจากแนวเดิมที่แฟนๆ เคยเห็นค่ะ"

สำหรับความเป็นไปได้ที่จะเอาดีทางด้านวับๆ แวมๆ นั้น หนิม เผยว่า "เอาดีด้านเซ็กซี่ไปเลยหรอ ก็ถ้ามีคนอยากดู (ยิ้ม) ก็นะ ก็มีถามมาเหมือนกันค่ะ ก็มีพวกนิตยสาร ก็พอมี แต่ว่ายังไม่พร้อม (หัวเราะ) เดี๋ยวพ่อด่า แค่นี้ก็พอเเล้ว คุณพ่อก็บอกว่าเพลาๆ หน่อย" นักร้องสาวบอกต่อไปว่า "คุณพ่อค่อนข้างตกใจ เพราะว่าปกติอยู่ที่บ้าน จะใส่แต่เสื้อยืด พ่อก็ไม่เคยเห็นขนาดนี้ พ่อก็แบบว่าเซ็กซี่ไปหรือเปล่า เราบอกว่าก็ธรรมดา พ่อก็เลยบอกว่า ธรรมดาของแต่ละคนไม่เท่ากัน"

ความคิดเห็น