1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปอ ตอกย้ำลีลาทะเล้นมัดใจในเพลง โสดกะปริบกะปรอย

ปอ ตอกย้ำลีลาทะเล้นมัดใจในเพลง โสดกะปริบกะปรอย

หลังจากเปิดตัวเพลง "โกรธไหลย้อน" ไปจนกลายเป็นวลีพูดติดปาก ล่าสุดหนุ่ม "ปอ - อรรณพ ทองบริสุทธิ์" ศิลปินลูกทุ่งจากบ้าน ทรู แฟนเทเชีย ออกมาตอกย้ำตัวตนอีกครั้ง ด้วยเพลง "โสดกะปริบกะปรอย" ที่พกพาลีลาชวนทะเล้นมามัดใจสาวๆ โดยหนุ่ม ปอ เล่าถึงผลงานชิ้นใหม่ว่า

"สำหรับเพลงใหม่ โสดกระปริบกระปรอย เพลงแนวสามช่า จังหวะสนุกๆ มันๆ แนวกวน ๆ แบบ โกรธไหลย้อน เลยครับ แต่เพลงนี้จะเพิ่มดีกรีความทะเล้นค่อนข้างเยอะกว่า (ยิ้ม) เนื้อหายังคงเป็นมุมที่ค่อนข้างเข้าใจหรือรู้ทันมุมอารมณ์ผู้หญิงว่าเวลาเราเจอหนุ่มๆ เข้ามาจีบ แม้จะมีแฟนอยู่แล้ว แต่บอกโสด ให้ดูเอาเองถ้ามาคนเดียวแสดงว่าโสด เราเองก็เป็นผู้ชายที่อยากชัดเจนต้องการความชัวร์ (หัวเราะ) จะให้เราจีบไหม จีบได้จริงหรือเปล่า แต่พอเวลาเลยตี 2 แฟนมาหา เลยกลายเป็นอาการของสาวๆ ที่ชอบ โสดกะปริบกะปรอย โสดบางเวลา พอแฟนมาเราเองก็ต้องจ๋อยอยู่ดี"

หนุ่ม ปอ รับรองว่าเพลงนี้กวนชวนโยกแน่นอน "ก็อยากมอบให้สาวๆ ที่เป็นแบบเพลงนี้ได้ยิ้ม ฟังขำๆ สนุกไปกับเนื้อหา จังหวะดนตรีร็อกสามช่าแบบไทยๆ ส่วนความยากของเพลงนี้ยากตรงท่อนฮุก ความโสดประมาณ กะปริบกะปรอย กะปริบกะปรอย ซึ่งไม่มีท่อนหายใจ แต่ก็สนุกดี มีการใส่อารมณ์ในคำสไตล์ตัวเอง ท่าเต้นก็เด็ดมีท่าจำเช่นเคย รับรองกวนชวนโยกเต้นตามอย่างแน่นอน อยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามเพลงซิงเกิลใหม่ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น