1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปอ จัดเต็มความสนุกใส่เพลงใหม่ ไม่เล็กนะครับ

ปอ จัดเต็มความสนุกใส่เพลงใหม่ ไม่เล็กนะครับ

หลังจากห่างหายจากงานเพลงไปประมาณ 3 ปี ล่าสุดนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีมาดซุกซน "ปอ - อรรณพ ทองบริสุทธิ์" ก็ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ออกมาแล้วกับเพลง "ไม่เล็กนะครับ" ซึ่งหนุ่ม ปอ กล่าวว่า "ไม่เล็กนะครับ หลายๆ คนอาจจะคิดไปไกล แต่เราหมายถึง ถึงตัวผมจะเล็กแต่หัวใจผมไม่เล็กนะครับ (ยิ้ม)" ส่วนแนวเพลงนั้นได้เพิ่มความสนุกสนานเข้าไปอีก "ก็สนุกสนานเหมือนเดิม แล้วก็เพิ่มเติมความสนุกเข้าไปอีก แล้วก็สีสัน ความโตขึ้น ก็จะมากขึ้นจากเพลงเก่าๆ ครับผม หมายถึงท่าเต้นครับผม เต้นใหญ่มากขึ้น (หัวเราะ)" ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงครั้งนี้ด้วย "เรามีส่วนร่วมมากขึ้นในทั้งเรื่องของเบื้องหลัง เรื่องของการออกไอเดียต่างๆ เหมือนเราก็อยากทำให้เต็มที่ที่สุด เพราะว่าด้วยความที่ห่างมาสักพักหนึ่งครับ"

ปอ เผยว่ามีความสุขที่ได้ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปในเพลง "มีความสุขนะครับ เหมือนเราได้มีส่วนที่เป็นตัวของตัวเองแบบเต็มที่ในเพลงนี้ครับ เราชอบอะไรเราก็ใส่เข้าไปได้เต็มที่มากครับผม" พร้อมทั้งกล่าวว่าท่าเต้นในเพลงนี้หนักมาก ตอนถ่ายทำถึงกับจะเป็นลม "อันนี้หนักขึ้นกว่าเดิมอีกครับผม ไปถ่ายเอ็มวีมานี่คือ ถ่ายเสร็จปั๊บคือจะเป็นลม ถ่ายในห้องแอร์นะครับ แต่ว่าตัวนี่เปียกเหมือนเล่นสงกรานต์มาเลย จัดเต็มมากเพลงนี้ครับผม (ยิ้ม)" ศิลปินหนุ่มพูดติดตลกเกี่ยวกับเรื่องท่าเต้นว่า "ขี่หลังเสือแล้วมันลงไม่ได้ครับ (หัวเราะ) คือมันก็ต้องไปต่อ ด้วยความที่เพลงนี้ดนตรีก็สนุกขึ้นครับ ท่าเต้นก็จะค่อนข้างมันมากขึ้น คือปกติก่อนหน้านี้เนี่ยเราจะเน้นเป็นการโชว์ที่สนุกมากกว่า ในเอ็มวีก็จะประมาณหนึ่ง แต่อันนี้คือในเอ็มวีก็จัดเต็มเลยฮะ"

เจ้าตัวพูดถึงความคาดหวังในผลงานว่าต้องมีอยู่แล้ว "คือถามว่าคาดหวังไหม ก็ต้องคาดหวังแหละ เพราะว่าอย่างที่บอกคือห่างใช่ไหมครับ ห่างมาหลายปี แล้วก็ด้วยความที่เรามีส่วนเต็มที่ด้วย แล้วก็อยากให้มันออกมาดีที่สุดครับผม แต่ว่าผลหลังจากนั้นเนี่ยเหมือนเป็นกำไรมากกว่า สิ่งที่เราได้ทำเต็มที่ ได้มีส่วนร่วมแล้วก็มีความสุขในตอนที่ทำเพลงเนี่ยมันเต็มอิ่มแล้วครับ" ปอ กล่าวว่ายังอยากทำเพลงต่อไป เพราะเป็นสิ่งที่ชอบ "มันเป็นสิ่งที่เราชอบ ได้ร้องเพลง ได้เอนเตอร์เทน เรารู้สึกว่ามันเป็นตัวเรา เราก็ไม่อยากทิ้งครับ" นักร้องหนุ่มเทคะแนนระหว่างการเป็นนักร้องกับนักแสดงอย่างใดอย่างหนึ่งมากกว่าไม่ได้ "เท่าๆ กันแล้วกันครับผม ตอนนี้ก็แบ่งทั้งคู่เลย ก็ทำควบคู่กันไปครับ เพราะว่าอย่างร้องเพลงเราชอบมาตั้งแต่แรก แล้วการแสดงมันก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ได้มาเจออะไรใหม่ๆ บทบาทใหม่ๆ ก็สนุกดีครับ"

ความคิดเห็น