1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เหม่เหม-เกรท กอดคอร้องเพลงสนุก รักหวาน บ้านวุ่น

เหม่เหม-เกรท กอดคอร้องเพลงสนุก รักหวาน บ้านวุ่น

"เหม่เหม - ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล" จับไมโครโฟนร้องเพลงกับ "เกรท - สพล อัศวมั่นคง" กันอย่างสนุกสนานในเพลง "รักหวาน บ้านวุ่น" แต่งคำร้องโดย "หมู - สุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์" เพลงจังหวะสนุกๆ อารมณ์ดี ประกอบละครน่ารักๆ ปนความวุ่นวายเรื่อง "รักหวาน บ้านวุ่น" ที่มี เกรท และ เหม่เหม รับบทพระเอกนางเอกของเรื่องนั่นเอง

เหม่เหม บอกว่าไม่ค่อยถนัดเพลงเร็วเพราะปกติจะชอบร้องเพลงซึ้งและถนัดเล่นดนตรีมากกว่า "เต็มที่ค่ะ ทั้งการแสดง และร้องเพลงประกอบซิตคอมครั้งแรก ออกตัวก่อนนะคะ ไม่ค่อยถนัดเพลงเร็วจังหวะยาก ปกติจะคัฟเวอร์เพลงซึ้งแล้วก็ถนัดเล่นดนตรีมากกว่า ตื่นเต้นได้เข้าห้องอัดครั้งแรก พี่ที่ห้องอัดให้วอร์มเสียงทำบั๊บโบ๊ะเป่าปากตามเมโลดีเพลงนานเลย แต่เคล็ดลับที่ทำให้กระชุ่มกระชวยของเหม่คือซิตอัพ จะได้ร้องเพลงคึกคักตามจังหวะโจ๊ะๆ อยากให้ลองฟังนะคะ เมโลดีน่ารักกุ๊กกิ๊กสมวัยพวกเรา เหม่รับรองว่าสนุกทั้งซิตคอมและเพลงประกอบเลยค่ะ"

ส่วน เกรท กล่าวว่า "ต้องขอบคุณมากจริงๆ ที่ไว้ใจนักแสดงหน้าใหม่อย่างพวกเรา เนื้อหาของเพลงมีความซุกซนปั่นป่วนด้วยวัยนักศึกษาที่มารวมตัวกันเช่าบ้านอยู่เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย จริงๆ ผมชอบฟังเพลงอยู่แล้วแค่ไม่ถนัดร้องโดยเฉพาะเพลงเร็วไม่ไหวเลย ก็ต้องออกกำลังกายให้แข็งแรง ทั้งร่างกายและสุขภาพภายใน เพราะทุกอย่างจะส่งผลถึงเสียงร้องครับ ผมชอบเนื้อร้องนะน่ารักดีบ่งบอกเรื่องราวของซิตคอมได้เป๊ะมาก ตอนอัดเสียงก็จะหลายรอบหน่อยแต่รับรองฟังสบายไม่ผิดหวัง ฝากแฟนๆ ติดตามพวกเราด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น