1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เชียร์ เกรท จับคู่พากย์ How to Train Your Dragon 3

เชียร์ เกรท จับคู่พากย์ How to Train Your Dragon 3

"เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ให้เสียงพากย์ตัวละคร แอสทริด ในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง "How to Train Your Dragon: The Hidden World" ติดต่อกันมาถึงภาคที่ 3 โดยนางเอกสาวเผยว่ารักและผูกพันกับตัวละคร ตอนที่รู้ว่าได้รับโอกาสพากย์เสียงอีกครั้งรู้สึกมีความสุขมาก ซึ่งภาคนี้ เชียร์ ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นน้อง "เกรท - สพล อัศวมั่นคง" ที่มารับหน้าที่พากย์เสียงในบท ฮิกคัป เจ้าตัวยอมรับว่ายากเหมือนตอนแสดงละครเรื่องแรก

เกรท เล่าว่า "พี่ๆ เขาให้โอกาสไปแคสติ้งเราก็ทำเต็มที่ และก็ได้มาพากย์เสียงเป็นฮิกคัปในเรื่องนี้ จริงๆ แล้วผมดู How to Train Your Dragon อยู่แล้ว ก็กลับไปดูใหม่อีกรอบ พยายามหาบทลองพูดตาม ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างยากพอสมควร เพราะว่าเป็นการพากย์เสียงภาพยนตร์ครั้งแรกของเกรทเลย และต้องมาพากย์เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันด้วย ต้องใส่ความสนุกสนานมากขึ้นไปอีก รู้สึกว่ามันตื่นเต้นดีที่ได้ทำ มันคล้ายๆ การแสดงเหมือนกัน เราต้องอินไปกับบทบาท อินไปกับคาแรกเตอร์ เอาจริงๆ เหมือนกับการที่เล่นละครเล่นซีรีส์เรื่องแรก แต่ว่าอาจจะดีขึ้นหน่อยตรงที่เรามีพื้นฐานการแสดงอยู่แล้วบ้าง การที่เราจะเข้าถึงอารมณ์มันก็อาจจะง่ายขึ้นมานิดหนึ่ง พากย์ทั้งหมด 4 วัน ก็มีอีกวันมาแก้เสียง"

ด้าน เชียร์ เผยความรู้สึกที่ได้พากย์บท แอสทริด อีกครั้งว่า "How to Train Your Dragon 3 เชียร์ให้เสียงพากย์เป็นตัวละครที่ชื่อว่าแอสทริดค่ะ พากย์ตั้งแต่ภาคแรก เรารักตัวละครตัวนี้ไปแล้ว และพอได้รู้ว่าเราได้มาพากย์อีกเป็นภาคที่ 3 มันเป็นอะไรที่มีความสุขมาก ดีใจมากค่ะ สิ่งที่น่าตื่นเต้นและน่ารักมากๆ เชียร์ว่าคือมังกร เป็นสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก มันเป็นความสัมพันธ์ความผูกพันอีกแบบหนึ่งที่มีเสน่ห์มากๆ มีอะไรหลายอย่างมากที่ซ่อนไว้ และมุมอะไรที่เราไม่คิดว่าจะได้เห็นจากเรื่องนี้ บอกเลยว่ามันสมการรอคอยมาก อยากจะให้ลองมาชมกันกับความน่ารักใน How to Train Your Dragon 3 ถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจไปตลอดอย่างแน่นอน"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

กลับมาเป็นครั้งที่ 3 แห่งภาพยนตร์มหานครแห่งรัก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวแง่มุมความรัก ออกมาเป็น 10 ภาพยนตร์สั้น โดยครั้งนี้จะ...อ่านต่อ»