1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ลูกเกด หวนเล่นบู๊ในภาพยนตร์เรื่อง Blood Valentine

ลูกเกด หวนเล่นบู๊ในภาพยนตร์เรื่อง Blood Valentine

นักแสดงและนางแบบมากความสามารถ "ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม" หวนเล่นบู๊อีกครั้งหลังจากเคยแสดงฝีมือมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง "มนุษย์เหล็กไหล" กลับมาคราวนี้ ลูกเกด มาในบทบาทมือปืนรับจ้าง ปะทะกับ "เร แม๊คโดแนลด์" ในภาพยนตร์เรื่อง "Blood Valentine" พร้อมด้วยนักแสดงเลือดใหม่ "นีน่า - นิชนารถ พรหมมาตร" "มีน - พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" และ "กากา - ศินันทการ์ โท" ผลงานการกำกับของผู้กำกับแถวหน้า "ทอม - อิสรา นาดี" ที่ท้าทายฝีมือโดยการหันมากำกับแนวแอ็กชันเป็นครั้งแรก

ทอม เผยว่า "Blood Valentine เป็นหนังแอ็กชันเรื่องแรก ปกติทำหนังผีมาตลอด ซึ่งผมอยากทำมานานมากแล้ว แต่ยังมีสไตล์ความเป็นหนังแบบผมอยู่ เรื่องนี้เป็นหนังครอบครัว เป็นเรื่องของแม่ลูกคู่หนึ่งที่มีปัญหากัน แม่ไม่อยากให้ลูกมีความรักเพราะแม่มีปม แต่วันหนึ่งพอลูกโตขึ้นแรงขับของวัยก็ทำให้ลูกมีความรักซึ่งละเมิดกฎของแม่ ทั้งนี้ทั้งนั้นอาชีพของแม่คือมือปืนรับจ้างก็เลยเป็นปัญหา จริงๆ ผมทำหนังมามันยากทุกจุด แต่เรื่องนี้เป็นแอ็กชันนักแสดงก็ต้องมีการฝึกฝนมากขึ้นเพราะส่วนใหญ่พวกเขาก็เล่นกันเอง"

ลูกเกด เล่าว่าอยากแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบท "คือพออ่านเรื่อง Blood Valentine ก็รู้สึกอยากเล่น แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะบู๊หนักขนาดที่เราบู๊กันอยู่นะคะ ก็เลยหยุดแล้วถามตัวเองจากคิวแรกแน่ใจเหรอว่าจะไหว ก็ไม่เคยคิดเลยค่ะว่าอายุ 46 จะยังเล่นหนังบู๊อยู่ ก็ได้อยู่นะ ก็มีเจ็บนิดหน่อยเดินกะเผลกๆ กลับบ้าน (หัวเราะ)" ส่วน นีน่า พูดถึงบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "เล่นเป็นลูกพี่ลูกเกดค่ะ บู๊กับแม่และก็ไปด้วยกันทุกที่ แต่ว่าตัวละครโก๊ะๆ เล่นเป็นตัวเองอยู่เหมือนกันค่ะ"

ด้าน กากา รับบทเป็นลูกสาวอีกคนของ ลูกเกด และมีความเชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ "ก็เป็นลูกอีกคนหนึ่งแต่ว่าไม่ใช่ลูกแท้ๆ ในเรื่องจะอยู่คนเดียวมากกว่า เป็นฝ่ายไอที จะเป็นอีกคาแรกเตอร์หนึ่งที่เปลี่ยนไปเลย" และสำหรับ มีน ยอมรับว่ารู้สึกกดดันเพราะเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องแรก "ก็กดดันครับเพราะว่าไม่เคยเล่นแอ็กชัน เป็นเรื่องแรกเลย แต่ว่าพอสัมผัสจริงๆ แล้วส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้แอ็กชันเองครับ เป็นภาระพี่ลูกเกดมากกว่า (หัวเราะ) แต่ว่าอ่านบทแล้วสนุกมากก็หวังว่าจะถ่ายทอดออกมาได้สนุกเหมือนในบท ก็ฝากติดตามด้วยนะครับผม"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นับตั้งแต่ที่ ฮ็อบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายเจ้าของร่างล่ำบึ้ก ผู้จงรักภักดีต่อองค์กรหน่วยรักษาความ...อ่านต่อ»