1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เนโกะ จัมพ์ ไม่ถอดใจ ทำเพลงสนุกเล่นคำใส่อัลบั้ม Ahhh!

เนโกะ จัมพ์ ไม่ถอดใจ ทำเพลงสนุกเล่นคำใส่อัลบั้ม Ahhh!

คู่ฝาแฝด "เนย - วรัฐฐา อิมราพร" และ "แจม - ชรัฐฐา อิมราพร" จาก "เนโกะ จัมพ์" (Neko Jump) สังกัดกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส สร้างความฮือฮาด้วยภาพที่มีเพียงป้ายปิดหน้าอก ถามว่า "อยากถอด เนโกะ จัมพ์ ไหม?" งานนี้สองสาวกลัวหลายคนเห็นภาพแล้วจะเข้าใจผิด เลยรีบแจ้นออกมาแก้ตัวทันควันว่า

"จริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ เป็นภาพโปรโมตเฉยๆ ของอัลบั้มใหม่ค่ะ กับเพลง ไม่ถอดใจ (Girls On Top) ซึ่งเนยกับแจมดีใจมากๆ ที่พวกเราจะได้กลับมาทำอัลบั้มใหม่อีกครั้งหลังหายไปนาน กลัวแฟนๆ จะลืมเหมือนกัน แต่ที่หายไปเพราะใช้เวลาเตรียมงานอัลบั้มใหม่ รวมทั้งยังมีอัลบั้มที่ญี่ปุ่นด้วยทำให้ต้องบินไปบินมาตลอด ซึ่งตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นอัลบั้มที่ 5 ของเราชื่ออัลบั้ม Ahhh! ค่ะ อัลบั้มนี้เนยกับแจมต้องปรับลุกส์ใหม่ดูเปรี้ยวขึ้นเซ็กซี่ขึ้นด้วย

ส่วนเพลง ไม่ถอดใจ เป็นเพลงแรกที่อยากให้ทุกคนลองฟังกัน เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ ที่มีจังหวะสนุกมากขึ้นด้วย ในเนื้อหาก็จะมีการเล่นคำชวนให้คิดชวนให้น่าสงสัยแบบซ่อนอารมณ์ความเซ็กซี่ของเราทั้งคู่ด้วย ซึ่งในท่อนฮุกเพลงนี้ก็จำง่าย เชื่อว่าถ้าใครได้ฟังแล้วจะต้องติดหูแน่นอน และจะมีท่าเต้นที่ให้เพื่อนๆ ได้เต้นตามด้วยค่ะ"

นอกจากนี้ เนย และ แจม ยังพร้อมใจกันสลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ที่อาจทำให้คนเห็นแล้วใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ซึ่งสองสาวเผยสาเหตุที่รับถ่ายแบบลักษณะนี้เป็นครั้งแรกว่า "จริงๆ แล้วก็มีงานถ่ายแฟชันแนวนี้ติดต่อให้ถ่ายมาเยอะเหมือนกัน แต่พอดีครั้งนี้ค่อนข้างจะตรงจังหวะ และคอนเซ็ปต์ก็ตรงกับเพลงใหม่ ไม่ถอดใจ ของเราพอดีด้วย คือจะเปรี้ยวๆ เซ็กซี่นิดหน่อย ธีมชุดว่ายน้ำที่พี่ๆ ทีมงานเสนอมาก็ดูน่ารักค่ะ ภาพก็ไม่ได้เป็นแนวเซ็กซี่มาก ถ้าใครได้ดูภาพแล้วก็จะเห็นว่ามันเป็นธีมที่เหมือนเราไปเที่ยวทะเลกัน จะเป็นสีสันน่ารักแบบวัยรุ่นค่ะ คอนเซ็ปต์ก็ไม่ได้ดูโตไป"

ส่วนกระแสที่ว่าเน้นขายเรื่องวาบหวิวเกินไป เนย กับ แจม บอกว่า "จริงๆ แล้วมันอยู่ที่มุมมองแต่ละคนมากกว่า หลายๆ คนอาจจะติดกับลุกส์เก่าๆ ของเราที่เป็นเด็กๆ ต้องแอ๊บแบ๊ว ตอนนี้เราก็เริ่มโตแล้ว คือโตไปพร้อมๆ กับแฟนคลับ ถ่ายครั้งนี้ก็ถือว่ามันเป็นการถ่ายเซ็กซี่ในโอกาสที่กำลังเหมาะกำลังดีมากกว่า เป็นช่วงซัมเมอร์ด้วย ไม่ใช่ว่าหลังจากนี้เราจะเซ็กซี่ตลอด แล้วแต่โอกาสค่ะ"

ความคิดเห็น