1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แชมป์ ดึงตัว พลอย ถ่ายทอดความสดใสใน Online On Love

แชมป์ ดึงตัว พลอย ถ่ายทอดความสดใสใน Online On Love

ห่างหายจากผลงานเพลงไปนานเกือบ 2 ปีเต็ม "แชมป์ - ศุภวัฒน์ พีรานนท์" นักร้องหนุ่มเสียงดีได้กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ฟังสบายที่มีชื่อเก๋ๆ ว่า "Online On Love" อีกทั้งยังส่งมิวสิกวิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้นางเอกสาวที่ได้รับความนิยมมาก อย่าง “พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” มาร่วมแสดงความสดใสน่ารักให้หนุ่มๆ ทั้งประเทศ ได้หลงรักและใจละลายกันถ้วนหน้า

แชมป์ เผยความรู้สึกว่า "ดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานเกือบ 2 ปี มันเป็นความสุขสุดๆ จริงๆ ที่ได้กลับมาจับไมค์ที่เคยชิน (หัวเราะ) แต่จริงๆ ตอนที่ห่างหายไป ผมก็ไม่ได้หายไปไหนนะครับ ก็ยังคงอยู่ในวงการเพลง วงการบันเทิงนี่แหละครับ เพียงแต่หันไปทำอะไรเพิ่มขึ้น เพื่อหาประสบการณ์ให้กับชีวิตตัวเอง เพื่อที่จะได้นำมาเป็นข้อมูลในการแต่งเพลงให้แฟนๆ ได้เสพอะไรใหม่ๆ กันเพิ่มขึ้น"

นักร้องหนุ่มยังพูดถึงที่มาของเพลงนี้อีกว่า "เหตุเริ่มต้นเกิดขึ้นจากเรื่องราวของคนใกล้ตัว ที่ชื่นชอบการเล่นเทคโนโลยีโซเชียลเน็ตเวิร์ก ที่กำลังเป็นชีวิตประจำวันของเราทุกคน จนไปสะดุดรักสาวคนหนึ่ง จนทำให้ต้องคอยติดตามเธอคนนั้นบนโลกไซเบอร์ตลอดเวลา เกิดเป็นอารมณ์รักเขาข้างเดียวมาตลอด ยิ่งเพลงนี้ได้นางเอกสาวสวยอย่างน้องพลอยมาร่วมแสดงด้วย ยิ่งทำให้เพลงนี้ดูสดใส น่ารักมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่เอ็มวีนี้นอกจากจะมีน้องพลอยแล้ว ยังมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่สนิทมาร่วมแจมกันอีกเพียบ อยากรู้ว่ามีใครบ้าง ลองไปหาชมกันดูได้นะครับ สุดท้ายนี้ผมก็อยากขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ ที่ยังคงคิดถึง และให้การต้อนรับอบอุ่นทุกครั้ง ไม่ว่าเวลาจะผ่านนานแค่ไหน ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น